Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Cách kết hợp thảo mộc thiên nhiên làm xà phòng handmade bạn gái nên tìm hiểu

Làm xà phòng handmade từ phôi đang dần trở thành xu hướng của những năm gần đây. Các tín đồ làm đẹp đang ngày càng yêu thích hơn cách chế tạo xà phòng tại nhà này. Một trong những lý do khiến các nàng yêu thích cách thức này là vì độ an toàn của sản phẩm và đáp ứng được những sở thích cá nhân của các bạn nữ. Để có được sự an toàn đó thì sử dụng thảo mộc thiên nhiên là vô cùng hữu hiệu.

Với sự đáp ứng đa dạng của Roxane, các bạn nữ tha hồ làm các bánh xà phòng handmade tại nhà mà không cần lo lắng về vấn đề nguyên liệu nữa. Về thảo mộc thiên nhiên, chúng tôi cung cấp hơn 10 loại thảo mộc tự nhiên với đủ loại như bột bí đỏ, bột tinh nghệ, bột trà xanh và than hoạt tính, nụ hoa lavender khô, đất sét khoáng sản…

Các bạn nữ đều biết tinh bột nghệ từ lâu đã được sử dụng để làm đẹp, vì nghệ có những tác dụng rất tốt với làn da của chị em, không những thế còn nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Dùng tinh bột nghệ để làm xà phòng có tác dụng hiệu quả như tẩy tế bào chết trên da, trị mụn, mờ các vết thâm, không những vậy mà còn làm se khít nhỏ lỗ chân lông và làm mờ sẹo. Ai cũng công nhận rằng sau khi sử dụng tinh bột nghệ để làm xà phòng sử dụng thì làn da căng mịn hơn và sáng hơn, đặc biệt là mềm mịn da hơn.

Ngoài ra, Lavender còn có khả năng khôi phục các tế bào da, điều trị mụn trứng cá, đặc trị cho da nhờn, mụn nhọt, vết bỏng, vết cháy nắng, vết thương, bệnh vẩy nến, chấy rận, vết côn trùng cắn, đốt và cũng đóng vai trò như một chất ngăn cản côn trùng. Không những vậy mà còn có thể giúp khử mùi và thanh lọc da cho bạn. Mỗi hương liệu mang một công dụng đặc biệt riêng, nhưng với sự kết hợp làm phôi xà phòng handmade tại nhà với Pour & Melt sẽ có hiệu quả đặc biệt hơn cho làn da của bạn.

Quy trình tạo ra một bánh xà phòng khá đơn giản với 3 bước cơ bản.

Cắt phôi – nung phôi – đổ khuôn, chỉ với 3 bước cực kì đơn giản này mà ai cũng làm được, bạn đã có thể tạo ra những bánh xà phòng cực kì sáng tạo, độc đáo mang đặc điểm riêng của bạn. Đó là dấu ấn và cũng là món quà tinh thần mang nhiều ý nghĩa cho người thân.

Không những vậy Roxane còn cung cấp khuôn làm xà phòng handmade và hơn 10 tinh dầu thiên nhiên chất lượng cho bạn thỏa sức sáng tạo trên từng mẫu xà phòng. Chúc bạn thành công với những nguyên liệu của chúng tôi, Roxane luôn có một lực lượng tư vấn và đưa ra chỉ dẫn chi tiết cho bạn, nên đừng ngần ngại mà liên lạc với chúng tôi để có một thành quả như ý nhé !

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: http://roxane.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét