Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Làm xà phòng handmade tại nhà có dễ không?


Cách làm phôi xà phòng - Con gái chuẩn, khéo tay hay làm thì thường có sở thích tự mình làm ra những sản phẩm màn đặc điểm riêng của bản thân. Dù cho bạn có vụng về một chút cũng không sao đâu, chỉ cần làm theo những hướng dẫn của chúng tôi là bạn có thể tự tay mình làm nên những mẫu xà phòng theo ý thích. Không những hấp dẫn về mùi hương mà còn rất thu hút về hình dáng.

Quy trình tạo ra một bánh xà phòng khá đơn giản với 3 bước cơ bản.

Cắt phôi – nung phôi – đổ khuôn, chỉ với 3 bước cực kì đơn giản này mà ai cũng làm được, bạn đã có thể tạo ra những bánh xà phòng cực kì sáng tạo, độc đáo. Khuôn xà phòng sẽ tạo cho bánh xà phòng của bạn có hình dáng hấp dẫn và thu hút ánh nhìn. Hình dáng bánh xà phòng được làm để tặng đôi khi mang ý nghĩa tinh thần của một món quà. Chúng tôi cung cấp hơn 10 khuôn xà phòng với đủ các kích thước, hình dáng cho bạn thỏa sức sáng tạo. Roxane cung cấp các nguyên liệu cho các bạn nữ muốn tự làm các sản phẩm handmade ưa thích cho mình hay để tặng người thân những món quà đặc biệt này.


Chỉ cần liên hệ với chúng tôi để mua những phôi xà phòng theo nguyên liệu tùy thích như phôi xà phòng nha đam, phôi xà phòng mật ong, yến mạch,.. Sau đó thêm một chút tinh dầu và thảo mộc cho càng hấp dẫn nhé. Giờ đây các bạn nữ tha hồ làm xà phòng handmade tại nhà mà không cần lo lắng về vấn đề nguyên liệu nữa. Về thảo mộc thiên nhiên, chúng tôi cung cấp hơn 10 loại thảo mộc tự nhiên với đủ loại như bột bí đỏ, bột tinh nghệ, bột trà xanh và than hoạt tính,…
Sau đó thì cắt phôi, nung lên và đổ ra khuôn nhé. Khuôn xà phòng sẽ tạo cho bánh xà phòng của bạn có hình dáng hấp dẫn và thu hút ánh nhìn. Hình dáng bánh xà phòng được làm để tặng đôi khi mang ý nghĩa tinh thần của một món quà. Chúng tôi cung cấp hơn 10 khuôn xà phòng với đủ các kích thước, hình dáng cho bạn thỏa sức sáng tạo.

Liên hệ mua những sản phẩm này, tất cả nguyên liệu trên được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/ là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần.

Giờ thì không còn ngần ngại gì nữa, bạn gái khéo tay thì tự mình làm mới, sáng chế ra hình dáng mới lạ độc đáo. Còn những cô nàng hơi vụng về một tí cũng dễ dàng làm ra những bánh xà phòng theo ý mình thích với những hướng dẫn của chúng tôi rồi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét