Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Mách bạn 5 bí kíp sỡ hữu làn da mịn màng với phôi xà phòng châu Âu

Làn da trắng bệch không là làn da đẹp nếu da khô và thiếu sức sống. Vậy làm sao để sở hữu một làn da mềm mịn, tràn đầy sức sống mà ai cũng phải ngước nhìn. Sau đây là 3 loại phôi xà phòng châu Âu được đánh giá cho bạn làn da mịn màng, trắng đẹp và hoàn hảo nhất.

1. Phôi xà phòng mật ong

Phôi xà phòng Crystal Honey là loại phôi có nguồn gốc thực vật, sử dụng mật ong thiên nhiên Rowse được chứng nhận bởi Hiệp hội Đất trồng – Anh Quốc (The Soil Association). Phôi xà phòng mật ong này không những làm sạch da, trắng da mà còn giúp cho bạn sỡ hữu một làn da khỏe tràn đầy sức sống.

Với việc sử dụng loại mật ong Rowse, Phôi xà phòng Crytal Honey với các ưu điểm giàu chất chống oxy hóa và dưỡng chất tự nhiên tự tin sẽ làm sạch và dưỡng ẩm da, giúp chị em có một làn da trắng sáng, tươi tắn.

2. Phôi xà phòng châu Phi đen


Phôi xà phòng đen châu Phi có tính chất kháng khuẩn có hỗ trợ trong công tác phòng chống mụn trứng cá . Xà phòng đen không loại bỏ mụn trứng cá hiện có, nhưng nó sẽ giúp để ngăn chặn sản xuất dầu quá mức và gây cản trở cho vi khuẩn phát triển từ phát triển trên da. sẽ thấm vào da để kéo các tạp chất nhúng ra khỏi da. Phôi này còn có khả năng chống viêm da và tẩy da chết tự nhiên.

Ngoài ra, phôi xà phòng châu Phi đen còn  rất giàu chất chống oxy hóa và polyphenol, có lợi cho ức chế gốc tự do, gây lão hóa sớm. Phôi xà phòng châu Phi đen này sẽ mang đến cho bạn một nét đẹp vượt thời gian.

3. Phôi xà phòng bơ hạt mỡ
Sản phẩm Phôi xà phòng bơ hạt mỡ (crystal shea) có màu trắng sữa tự nhiên và có mùi thơm nhẹ nên khi dùng làm phôi xà phòng có thể kết hợp nhiều mùi hương khác nhau. Phôi xà phòng bơ hạt mỡ được xem là một bước đột phá trong việc làm đẹp da.

Đặc biệt trong phôi còn chứa hàm lượng vitamin E,vitamin D và tiền vitamin A cao nên có thể chống viêm và tẩy da chết tự nhiên.Trong phôi chứa một hàm lượng cao glycerin có khả năng giữ ẩm tốt,tạo cảm giác dễ chịu cho làn da.
Hy vọng rằng với các gợi ý này sẽ giúp chị em nhà mình có được một làn da như ý muốn, hãy lựa chọn thông minh cho làn da đẹp rạng ngời bạn nhé.

Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng châu Âu này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/  là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.Tập đoàn Stephen UK,với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét