Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Khéo tay hay làm phôi xà phòng handmade tại nhà bạn đã thử chưa ?

Phôi xà phòng cà rốt dưa leo - Chị em khéo tay hay làm luôn muốn tự tay mình làm ra những sản phẩm cho bản thân, gia đình và người thân. Một trong những lí do là các nàng muốn chế tạo ra những sản phẩm với những hình dáng, màu sắc và hương liệu riêng. Thấu hiểu được điều đó công ty phân phối xà phòng châu Âu Roxane đã cho ra đời dòng sản phẩm khuôn tạo xà phòng, nguyên liệu và mùi hương đa dạng. 

Giờ đây các bạn nữ tha hồ làm các bánh xà phòng handmade tại nhà mà không cần lo lắng về vấn đề nguyên liệu nữa. Về thảo mộc thiên nhiên, chúng tôi cung cấp hơn 10 loại thảo mộc tự nhiên với đủ loại như bột bí đỏ, bột tinh nghệ, bột trà xanh và than hoạt tính,…

Về hương liệu- tinh dầu, đa dạng về mùi hương giúp bánh xà phòng của bạn không những đẹp mà còn có mùi hương quyến rũ hay dịu nhẹ mà bạn yêu thích. Còn gì thích hơn khi tặng người thân thương những  bánh xà phòng mang mùi hương mà họ yêu. Một số mùi hương phổ biến như hương colleda, hương hoa hồng, hương đồng quê,.. Giờ đây, không cần mua nước hoa, bạn vẫn có thể tự chế ra được mùi hương quyến rũ mang nhãn hiệu của riêng mình rồi.

Khuôn xà phòng sẽ tạo cho bánh xà phòng của bạn có hình dáng hấp dẫn và thu hút ánh nhìn. Hình dáng bánh xà phòng được làm để tặng đôi khi mang ý nghĩa tinh thần của một món quà. Chúng tôi cung cấp hơn 10 khuôn xà phòng với đủ các kích thước, hình dáng cho bạn thỏa sức sáng tạo. Roxane cung cấp các nguyên liệu cho các bạn nữ muốn tự làm các sản phẩm handmade ưa thích cho mình hay để tặng người thân những món quà đặc biệt này

Các bạn nữ hiện nay có sở thích đặc biệt với việc tự làm mọi thứ theo sở thích và cá tính mà ta hay gọi với tên dễ thương là “ đồ handmade” . Xà phòng cũng không ngoại lệ, tự tay làm các bánh xà phòng theo màu sắc và kích thước, mùi hương theo ý mình cùng sự trợ giúp của Roxane vô cùng đơn giản, giá cả ưu đãi. 

Liên hệ mua những sản phẩm này, tất cả nguyên liệu trên được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/ là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.Tập đoàn Stephen UK,với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần.Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê,mật ong,dầu oliu,dầu organ,lô hội,yến mạch,…Đặc biệt,mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét