Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Nguyên liệu xà phòng giá trị nhất thế giới nay đã có trong Phôi xà phòng châu Phi đen đã có mặt tại Việt Nam


Phôi xà phòng châu Phi đen, tuy mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian vài năm trở lại đây nhưng nó đã dần trở thành một nguyên liệu làm đẹp không thể bỏ qua của các tín đồ làm đẹp. Đây là sản phẩm tự nhiên được sử dụng từ hàng trăm năm trước tại các nước Châu Phi. Tốt cho da dầu, trị mụn, vẩy nến… từ Ghana.  Xà phòng đen châu Phi được coi là an toàn và có lợi cho tất cả các loại da khô, nhờn, bình thường, kết hợp và thậm chí tốt cho da nhạy cảm trong một số trường hợp.

 
Đặc biệt, trong nhiều trường hợp người ta còn dùng Phôi xà phòng châu Phi (Crystal African Black) để chứa các bệnh ngoài da. Phôi Xà phòng hiệu Châu Phi được sản xuất từ nguyên liệu xà phòng giá trị nhất thế giới là African Black đến từ Ghana. Xà phòng Châu Phi được được sản xuất từ nguyên liệu bơ của cây hạt mỡ, dầu dừa và các khoáng chất chống oxy hóa tự nhiên, là giải pháp tuyệt vời giúp làm sạch, dưỡng ẩm và cải thiện làn da.

        Các thành phần chính có trong Phôi xà phòng châu Phi bao gồm: Glycerin, xà phòng African Black, Sodium Stearate, Sodium Laurate, nước.Trong Phôi xà phòng châu Phi không chứa sulphate –chất tẩy rửa như SLES và SLS làm hại da.Cam kết không chứa chất bảo quản Paraben và chất dưỡng ẩm MPG).

           Đặc biệt, trong phôi xà phòng màu trắng có chứa hàm lượng Glycerin cao, đây là hàm lượng dưỡng chất cần thiết để giúp dữ ẩm làn da,chăm sóc các làn da khô và hư tổn. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại vitamin,dưỡng chất và Glycerin,chính những yếu tố này sẽ giúp bạn sở hữu một làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Xà phòng tạo bọt tốt cho bạn cảm giác khoang khoái khi sử dụng và nó còn có có hương thơm tự nhiên từ xà phòng African Black giúp tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn.

     Ngoài ra, Phôi xà phòng đen châu Phi có tính chất kháng khuẩn có hỗ trợ trong công tác phòng chống mụn trứng cá . Xà phòng đen không loại bỏ mụn trứng cá hiện có, nhưng nó sẽ giúp để ngăn chặn sản xuất dầu quá mức và gây cản trở cho vi khuẩn phát triển từ phát triển trên da. sẽ thấm vào da để kéo các tạp chất nhúng ra khỏi da.Nó còn  rất giàu chất chống oxy hóa và polyphenol, có lợi cho ức chế gốc tự do, gây lão hóa sớm.Để luôn giữ một làn da khỏe đẹp và tươi tắn,tại sao không dùng thử sản phẩm Phôi xà phòng châu Phi này.

     Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng châu Phi này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/  là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.Tập đoàn Stephen UK,với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét