Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Giúp làn da kháng khuẩn tự nhiên với phôi xà phòng mật ong từ châu Âu

     Phôi xà phòng mật ong là sản phẩm phôi xà phòng được nhập khẩu từ Anh Quốc và qua sự kiểm tra nghiêm ngặt từ Hội đồng châu Âu. Phôi xà phòng mật ong ngoài các chức năng làm sạch da, sáng da mà còn có khả năng kháng khuẩn tự nhiên. Chính công dụng này đã mang lại cho phôi xà phòng mật ong sự ưu ái vượt trội so với các sản phẩm khác.


     Phôi xà phòng Crystal Honey là loại phôi có nguồn gốc thực vật, sử dụng mật ong thiên nhiên Rowse được chứng nhận bởi Hiệp hội Đất trồng – Anh Quốc (The Soil Association). Trong phôi này, hàm lượng glycerin chiếm 25% đây là loại dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, phù hợp với làn da khô và nhạy cảm. Sử dụng phôi xà phòng mật ong vào màu đông lạnh hay hè nóng bức thì làn da bạn vẫn mềm mịn và mượt mà như da em bé.


     Trong mật ong có dưỡng chất tự nhiên có hoạt tính kháng oxy hóa, chống lão hóa. Sử dụng mật ong sẽ giúp chống lại các tác hại của tia cực tím, là vị thuốc “cải lão hoàn đồng” cho làn da của bạn.

     Nói về công dụng của phôi xà phòng mật ong là ta nhắc đến sự kết hợp tuyệt vời giữa mật ong và hàm lượng glycerin có trong phôi xà phòng, chính 2 yếu tố quan trọng này giúp bạn sỡ hữu một làn da đẹp và khỏe khoắn như ý muốn. Đầu tiên, nói về lợi ích của mật ong trong việc làm đẹp da: mật ong có những công dụng tuyệt vời như chữa lành vết thương trên da, giúp chống lão hóa da, giảm vết thâm do mụn và tẩy tế bào chết. Sử dụng phôi xà phòng mật ong đều đặn hằng ngày khi tắm không những giúp bạn tiết kiệm thời gian pha chế mật ong với nguyên liệu như trước đây mà còn giúp bạn có được những giờ phút thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Phôi mật ong này có màu vàng nâu của mật ong, mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu. Bạn không những được thư giãn mà còn sớm sở hữu được làn da như mơ của mình.

     Bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng của phôi xà phòng mật ong, vì đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Anh Quốc và hoàn toàn được sản xuất từ thiên nhiên. Độ pH trong phôi xà phòng từ 5-7 phù hợp cho làn da. Phôi xà phòng châu Âu cam kết không chứa các chất SLS, SLES gây hại da giúp bạn hoàn toàn tin tưởng về hiệu quả và chất lượng mang lại cho làn da của mình.

     Hiện nay để mua phôi xà phòng mật ong, đây là dòng sản phẩm phôi xà phòng Mật ong (Crystal Honey) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét