Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Thay Thế Kem Dưỡng Ẩm Bằng Phôi Xà Phòng Dầu Olive Tại Sao Không?

      Phôi xà phòng dầu Olive là gì?

     Phôi xà phòng Olive (Crystal OV) là sự kết hợp tuyệt vời giữa những dưỡng chất có trong phôi xà phòng đặc biệt là Glycerin và những dưỡng chất có trong dầu Olive. Crystal OV(olive) có nguồn gốc từ thực vật, trong đó có khoảng 20% là nguyện liệu dầu Olive. Đây là tỉ lệ phù hợp có trong một bánh xà phòng để dùng cho làn da của bạn.


     Công dụng của dầu Olive trong phôi xà phòng châu Âu này?

     Dầu Oliu mang đến cho chị em phụ nữ mộ làn da mềm mại và mượt mà nhờ các khả năng thấm sâu và cung cấp một mang chắn giữ ẩm lâu dài cho da.Không chỉ vậy, những tinh chất tự nhiên có trong dầu Oliu còn kích thích sự tổng hợp Collagen và Elastin giúp da khỏe mạnh. Và đặc biệt tính năng tuyệt vời không thể chối cãi đó là khả năng làm chậm các bước đi lão hóa da nhanh luôn là nỗi lo sợ cho chị em phụ nữ chúng ta.


      Dòng sản phẩm này có khả năng giữ ẩm tốt, tạo cảm giác dễ chịu cho làn da nhờ hàm lượng giàu Glycerin và tinh chất dầu Olive. Đây là dòng sản phẩm bền màu ngay cả khi bảo quản và chế biến ở nhiệt độ cao.

      Theo đánh giá thì 100% phụ nữ sử dụng dầu oive trong việc làm đẹp da đều hài lòng và đánh giá cao sự hiệu quả mà dầu Olive mang lại cho làn da của chị em. Hiện nay, trong giới phụ nữ đang rỉ tai nhau dòng sản phẩm Phôi xà phòng dầu Olive xuất hiện trên thị trường Việt Nam mang lại những hiệu quả đích thực và tiết kiệm chi phí. Họ hoàn toàn đồng ý và yêu thích dòng sản phẩm Phôi Xà phòng dầu Olive (Crystal OV) đã mang cho họ làn da mềm mại,tươi trẻ và giảm quá trình lão hóa da. Phôi xà phòng Oliu có màu trong suốt tự nhiên, đây là sản phẩm tạo bọt tốt, cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

      Đặc tính của phôi xả phòng olive này:

      Hương thơm dầu olive tự nhiên tạo cho chúng ta cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Xà phòng chứa glycerin và các tinh chất dưỡng ẩm sẽ là bạn đồng hành không thể thiếu cho làn da của bạn. Các thành phần trong xà phòng có thể thường xuyên giảm nhờn, khiến cho da khô và căng hơn. Đây chính là bí quyết kết hợp tuyệt vời cho làn da của bạn luôn tươi tắn và tràn đầy sức sống.

      Cách mua xà phòng dầu Olive tại Việt Nam?

      Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng Olive (Crystal OV) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê,mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,…Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu. Đây chính là một gợi ý cũng như lựa chọn tuyệt vời cho một Fan hâm mộ của dầu Olive. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét