Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Những lưu ý để mua phôi xà phòng châu Âu chất lượng tại Việt Nam

     Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng châu Âu này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/ là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn châu Âu.


     Phôi xà phòng châu Âu đang thịnh hành trên thị trường Việt Nam hiện nay đang thu hút rất nhiều tín đồ làm đẹp. Không dừng lại ở việc dưỡng ẩm da, xà phòng nguồn gốc Anh Quốc này còn có khả năng nuôi dưỡng và giúp bạn có một làn da đẹp tỏa sáng.


      Công ty Roxane còn cung cấp các nguyên liệu làm xà phòng uy tín và chất lượng như thảo mộc thiên nhiên, tinh dầu và hương liệu, ngoài ra còn có các mẫu khuôn xà phòng cho bạn thoải mái sáng tạo làm ra những mẫu xà phòng handmade tại nhà theo ý thích. Giờ đây các bạn nữ tha hồ làm các bánh xà phòng handmade tại nhà mà không cần lo lắng về vấn đề nguyên liệu nữa. Về thảo mộc thiên nhiên, chúng tôi cung cấp hơn 10 loại thảo mộc tự nhiên với đủ loại như bột bí đỏ, bột tinh nghệ, bột trà xanh và than hoạt tính,…

     Về hương liệu - tinh dầu, đa dạng về mùi hương giúp bánh xà phòng của bạn không những đẹp mà còn có mùi hương quyến rũ hay dịu nhẹ mà bạn yêu thích. Còn gì thích hơn khi tặng người thân thương những bánh xà phòng mang mùi hương mà họ yêu. Một số mùi hương phổ biến như hương colleda, hương hoa hồng, hương đồng quê,.. Giờ đây, không cần mua nước hoa, bạn vẫn có thể tự chế ra được mùi hương quyến rũ mang nhãn hiệu của riêng mình rồi.

     Khuôn xà phòng sẽ tạo cho bánh xà phòng của bạn có hình dáng hấp dẫn và thu hút ánh nhìn. Hình dáng bánh xà phòng được làm để tặng đôi khi mang ý nghĩa tinh thần của một món quà. Chúng tôi cung cấp hơn 10 khuôn xà phòng với đủ các kích thước, hình dáng cho bạn thỏa sức sáng tạo. Roxane cung cấp các nguyên liệu cho các bạn nữ muốn tự làm các sản phẩm handmade ưa thích cho mình hay để tặng người thân những món quà đặc biệt này.

     Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không truy cập Roxane để sở hữu những bánh xà phòng châu Âu chất lượng nhất?

     Key words:  cách làm xà phòng thiên nhiên, cách làm xà phòng tự nhiên, làm xà phòng handmade từ phôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét