Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Phôi xà phòng châu Âu chiết xuất từ dầu Argan bạn đã thử chưa?

     Phôi xà phòng dầu argan là một sản phẩm phôi xà phòng châu âu được chiết xuất từ dầu cây Argan. Phôi xà phòng thì ai cũng biết, nhưng phôi xà phòng dầu Argan không phải ai cũng biết, hơn nữa bí mật về những công dụng của phôi xà phòng dầu argan luôn là một ẩn số. Roxane hân hạnh giới thiệu về loại phôi xà phòng này cùng với công dụng đối với khách hàng.


      Một trong những lí do chính mà dầu argan được xem như dược liệu chữa bệnh ngoài da là vì nó giàu hàm lượng vitamin A và vitamin E. Hơn nữa, dầu argan có thể kết hợp tinh chế cùng các dưỡng chất chống oxy hóa, axit béo omega-6,v à acid linoleic. Theo nghiên cứu cho thấy khi áp dụng lên da,dầu argan giúp giảm bớt tình trạng viêm trong khi giữ ẩm da.


      Điều mà hàng triệu phụ nữ lo lắng đó là làn da dễ bắt nắng,sử dụng các loại mỹ phẩm làm trắng da nhanh, hay các loại mỹ phẩm chăm sóc da , dưỡng ẩm vẫn có khả năng da bị bắt nắng khi ra đường. Làn da bị bắt nắng sẽ bị đen sạm, mất đi vẻ đẹp tự nhiên của làn da của chị em. Mối lo ngại này khiến chị em phụ nữ đau đầu khi chọn mỹ phẩm, không biết cân nhắc làm sao để chọn một loại mý phẩm mà vừa giúp chăm sóc làn da đẹp vừa không bị rám nắng.

       Dầu argan có trong phôi xà phòng dầu argan là lựa chọn phù hợp và hàng đầu cho chị em, bởi dầu argan còn được xem là chất chống nắng tự nhiện do chứa một hàm lượng đáng kể hợp chất carotenoids và carotenes, loại hợp chất này giúp bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời giúp. Hợp chất này giúp chị em thỏa sức tung tăng dưới ánh nắng.

        Mua phôi xà phòng dầu argan ở đâu?

       Hiện nay, tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng argan này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét