Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Quy Trình Tạo Ra Phôi Xà Phòng Handmade Với 3 Bước Cơ Bản Bạn Đã Biết Chưa?

     Phôi xà phòng handmade hay phôi xà phòng tại nhà là một trong những sở thích và từ khóa được tìm kiếm nhiều thời gian gần đây. Với nhu cầu và sở thích sử dụng các sản phẩm handmade do chính mình tạo ra để đảm bảo được sự an toàn và chất lượng, ngày càng nhiều bạn trẻ và các cô gái trẻ, bà mẹ bỉm sữa học cách làm phôi xà phòng handmade.


     Quy trình tạo ra một bánh xà phòng handmade khá đơn giản với 3 bước cơ bản

     Cắt phôi – nung phôi – đổ khuôn, chỉ với 3 bước cực kì đơn giản này mà ai cũng làm được, bạn đã có thể tạo ra những bánh xà phòng cực kì sáng tạo, độc đáo. Khuôn xà phòng sẽ tạo cho bánh xà phòng của bạn có hình dáng hấp dẫn và thu hút ánh nhìn. Hình dáng bánh xà phòng được làm để tặng đôi khi mang ý nghĩa tinh thần của một món quà. Chúng tôi cung cấp hơn 10 khuôn xà phòng với đủ các kích thước, hình dáng cho bạn thỏa sức sáng tạo. Roxane cung cấp các nguyên liệu cho các bạn nữ muốn tự làm các sản phẩm handmade ưa thích cho mình hay để tặng người thân những món quà đặc biệt này.


     Bật mí cho các bạn về công dụng của phôi xà phòng châu Âu , đây chính là lý do mà các nàng yêu thích sản phẩm đến vậy. Xà phòng chứa glycerin và các tinh chất dưỡng ẩm sẽ là bạn đồng hành không thể thiếu cho làn da của bạn. Các thành phần trong xà phòng có thể thường xuyên giảm nhờn, khiến cho da khô và căng hơn. Đây chính là bí quyết kết hợp tuyệt vời cho làn da của bạn luôn tươi tắn và tràn đầy sức sống. Với các thành phần chính có trong Phôi xà phòng Olive này : Glycerin, dầu Olive, dầu cọ, sữa dê,… Sodium Stearate, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Laurate, nước được chứng nhận bởi COA, TDS, chứng nhận Organic.

     Phôi xà phòng châu Âu của Roxane luôn được cam kết về chất lượng, Phôi xà phòng tại công ty Roxane được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Stephenson, Anh. Khi bạn mua phôi, bạn dễ dàng biết được ngày tháng sản xuất, các chứng nhận của phôi xà phòng bằng cách tra trên website của hãng.

      Phôi xà phòng tại Roxane được chứng nhận hữu cơ bởi Hiệp Hội Thương Mại Châu Âu (CE). Sản phẩm muốn được lưu thông trên thị trường Châu Âu đều phải có xác nhận chất lượng, các thành phần an toàn cho sức khỏe con người của hiệp hội uy tín này. Còn đắng đo gì nữa mà không làm ngay cho cô ấy những mẫu xà phòng đáng yêu. Qùa tặng tự tay làm sẽ làm các nàng xúc động và yêu chàng nhiều hơn đấy. Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét