Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Phôi xà phòng mật ong vì làn da của phụ nữ Việt

     Phôi xà phòng mật ong có nguồn gốc từ mật ong thiên nhiêm đây là loại mật cao cấp giúp chị em phụ nữ có thể sớm sỡ hữu một làn da đẹp lên trông thấy. Mật ong luôn được ưa chuộng vì tính an toàn và chất lượng mang lai là vô cùng hiệu quả.Nhưng giá cả để mua Mật ong và nỗi lo về mật ong giả luôn là mối quan tâm hàng đầu, chính vì thế Phôi Xà Phòng Mật Ong (Crystal Honey) ra đời để đáp ứng được nhu cầu của chị em và giải quyết nỗi lo canh cánh này.

 

     Công dụng của phôi xà phòng mật ong?

     Trong mật ong có chất chống Oxy Hóa, enzyme, và các chất dinh dưỡng khác có tác dụng nuôi dưỡng, làm sạch và bổ sung độ ẩm cho làn da. Ngoài ra mật ong còn giúp làm trắng da mềm dịu và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Glycerin với hàm lượng cao từ phôi xà phòng giúp làn da bạn luôn giữ độ ẩm tốt nhất, tránh khô da. Sản phẩm này có màu nâu và mùi thơm tự nhiên từ mật ong giúp bạn có cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Các enzymes từ mật ong làm sạch da, giữ cho lỗ chân lông thông thoáng và kháng khuẩn tự nhiên. Sản phẩm không chứa sulfate và các chất dưỡng ẩm MPG.

     Các thành phần chính có trong Phôi xà phòng Crystal Honey bạn cần biết: Bao gồm Glycerin, mật ong, nước, Sodium Palmate, Sorbitol, Sodium Cocoate.

      Phôi xà phòng châu Âu này chứa một hàm lượng cao Glycerin, đây là một dưỡng chất tốt cho làn da của bạn. đây là một dưỡng chất có giá trị cao và cực kỳ tốt cho làn da. Nó có tác dụng giúp làm sạch da, làm mềm da, sáng da, giảm mụn, giảm nhăn trẻ hóa làn da, đặc biệt luôn an toàn với làn da nhạy cảm,... Chính điều đó mà Glyxeryn có mặt trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da. Đặc biệt ở Châu Âu, họ mua Glyceryn để làm phôi xà phòng và nhận về hiệu quả bất ngờ sau thời gian sử dụng.

      Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng Mật ong (Crystal Honey) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét