Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Lựa Chọn Phôi Xà Phòng Em Bé Từ Xà Phòng Châu Âu Tại Sao Không?

     Với phôi xà phòng châu Âu bạn không còn cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm và an toàn da. Da con mẫn cảm, phôi xà phòng em bé hoàn toàn an tâm chất lượng khi sử dụng cho con. Phôi xà phòng em bé (Crystal OMP) là loại xà phòng có nguồn gốc thực vật được cả Soil Association và Cosmos cấp chứng nhận. Sản phẩm an toàn sử dụng cho cả làn da rất nhạy cảm như làn da em bé. Lựa chọn phôi xà phòng em bé từ xà phòng châu Âu tại sao không?


     Phôi xà phòng em bé (Crystal OMP) là loại xà phòng có nguồn gốc thực vật được cả Soil Association và Cosmos cấp chứng nhận. Sản phẩm an toàn sử dụng cho cả làn da rất nhạy cảm như làn da em bé. Thành phần chính có trong Phôi xà phòng em bé này bao gồm: Nước, dầu cọ hữu cơ, đường hữu cơ, dầu dừa, Decyl Glucoside.


     Phôi xà phòng em bé (Crystal OMP) sử dụng 72.7% thành phần hữu cơ.Đây là sản phẩm không hề chứa chất dưỡng ẩm MPG, không chứa sulphate và chất bảo quản Paraben gây hại da như một số Phôi xà phòng công nghiệp đang tồn đọng vấn đề này. Phôi có màu nâu nhạt tự nhiên từ dầu hữu cơ và đường hữu cơ, có mùi thơm tự nhiên giúp cho con yêu cảm thấy dễ chịu và yêu thích khi tắm.

      Phôi xà phòng em bé sở hữu một hàm lượng Glycerin cao,khả năng giữ ẩm tốt,tạo cảm giác dễ chịu cho da co khi sử dụng.Phôi xà phòng em bé có khả năng tẩy rửa và tạo bọt tuyệt vời,dễ dàng kết hợp thêm thực vật sấy khô hoặc một số phụ gia mà các mẹ tùy thích.Đây là sản phẩm hoàn toàn an toàn cho làn da mỏng manh của con yêu của bạn.Các mẹ hoàn toàn an tâm tin dùng cho con mà không lo các tác dụng phụ nhé.

      Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng em bé (Crystal OMP) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.Tập đoàn Stephen UK,với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần.Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê,mật ong,dầu oliu,dầu organ,lô hội,yến mạch,…Đặc biệt,mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

     Key words:  bán nguyên liệu làm xà phòng handmade, phôi xà phòng bán ở đâu, mua khuôn làm xà phòng ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét