Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Vì sao sử dụng phôi xà phòng sữa dê lại giúp làm đẹp da?

     Sữa dê là nguyên liệu làm đẹp da không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ, nhưng phôi xà phòng sữa dê chỉ trong một thời gian ngắn xuất hiện đã gây được tiếng vang lớn và chiếm được sự tin yêu của chị em. Sử dụng phôi xà phòng sữa dê giúp chị em không cần phải khổ cực trong công đoạn bảo quản sữa dê mà vẫn có thể làm đẹp với sữa dê. Ngoài ra trong phôi xà phòng sữa dê còn chứa một hàm lượng lớn Glycerin đặc trưng của phôi xà phòng châu Âu giúp làn da của chị em không những đẹp mà còn khỏe khoắn tươi tắn.


     Phôi Xà phòng sữa dê hay (Crystal Goat Milk) là loại phôi được chiết xuất từ nguyên liệu sữa dê nguyên chất.Trong sữa dê chứa rất nhiêu Viamin E, chất khoáng và chất béo tự nhiên. Thành phần chính của phôi xà phòng sữa dê này bao gồm: Sữa dê, Glycerin, nước, Propylene Glycol, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Stearate, Sodium Laurate Đồng thời trong phôi xà phòng chứa hàm lượng Glycerin cao, có khả năng giữ ẩm tốt cho làn da. Đồng thời kết hợp với các dưỡng chất có trong sữa dê sẽ giúp cho bạn sở hữu một làn da mềm mại, khỏe mạnh để đón các dịp lễ đầu năm mới này rồi.


     Tại Việt Nam hiện nay dòng sản phẩm phôi xà phòng Sữa dê Crystal Goat Milk này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

     Bên cạnh đó, trong sữa dê cũng rất giàu vitamin và chất khoáng được hấp thụ vào da cùng với chất béo và protein. Đặc biệt, hàm lượng vitamin A trong sữa dê cao hơn sữa bò tới 47%, giúp nuôi dưỡng làn da hồng hào, khỏe mạnh, tránh được các hư tổn và dấu hiệu lão hóa.

     Nói đến sữa dê trong làm đẹp ta không thể không nhắc đến khả năng dưỡng ẩm của sữa dê có được từ hàm lượng chất béo và các protein tự nhiên trong sữa. Các tế bào chất có trong sữa dê nhỏ hơn các tế bào chất béo trong sữa bò. Do đó, lượng chất béo này dễ được hấp thụ vào trong làn da chúng ta.

     Các thành phần chất béo có trong sữa dê cũng chứa một tỷ lệ lớn các chuỗi acid béo có lợi cho da như acid capric, caprylic và caproic. Cấu trúc protein trong sữa dê có chuỗi ngắn hơn nên càng dễ hấp thụ vào da, giúp da mềm mịn, ẩm và khỏe khoắn. Ngoài ra, trong sữa dê cũng rât giàu vitamin cà chất khoáng được hấp thụ vào da cùng với chất béo và protein. Chắc hẳn các bạn chưa biết, hàm lượng vitamin A trong sữa dê cao hơn so với sữa khác, giúp nuôi dưỡng làn da hồng hào và khỏe mạnh, hơn nữa còn tránh được các hư tổn và dấu hiệu lão hóa da sớm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét