Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Bơ hạt mỡ “thần dược” hoàn toàn từ thiên nhiên cho các tín đồ yêu làm đẹp!

Bơ shea (bơ hạt mỡ hay shea butter) có nguồn gốc từ "lục địa đen" châu Phi, ở nơi khắc nghiệt về khí hậu này nên vì thế mà nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trở nên sôi động hơn bao giờ hết, và họ coi Bơ shea là "thần dược" mỹ phẩm hàng đầu.

Bơ hạt mỡ có công dụng tốt trong chăm sóc da, chăm sóc tóc, liệu pháp massage, trị thâm nám tàn nhang, ...

- Bơ shea tinh khiết chứa rất nhiều vitamin và chất khoáng, rất tốt cho da khô.
- Bơ shea tự nhiên có màu vàng nhạt, không tan trong nước, tan ở nhiệt độ cơ thể và có mùi hương tự nhiên.
- Được dùng trong sản xuất xà phòng, làm kem dưỡng da và các sản phẩm dưỡng môi.
Tuy mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam song bơ hạt mỡ đang dần tìm được vị thế của mình trong làng mỹ phẩm. Nhưng chính vì là sản phẩm mới nên nhiều người vẫn còn chưa quen và chưa có kinh nghiệm trong việc sử dụng chúng, bảo quản chúng. Ví dụ như:
- Khi sử dụng không nên đun bơ ở nhiệt độ quá cao (chỉ tầm 40 độ cho bơ tan chảy từ từ) để có thể giữ nguyên các tinh chất tốt có trong chúng.
- Không sử dụng bơ hạt mỡ khi tóc và da còn ẩm ướt bởi bơ cũng có tính chất tương tự như mỡ là không tan trong nước, nổi lên trên bề mặt nước vì thế bôi bơ khi tóc và da còn ướt sẽ không khuếch tán được đều bơ và bơ cũng rất khó thẩm thấu để phát huy công dụng của mình.

- Nếu da của bạn là da khô thì có thể sử dụng bơ thường xuyên với lượng lớn, còn nếu da của bạn có độ nhờn cao, khó thẩm thấu các loại mỹ phẩm thì mỗi lần sử dụng chỉ nên dùng một lượng nhỏ, vừa phải tránh thừa gây lãng phí và gây cảm giác bóng nhờn khó chịu.
- Và rất nhiều những nguyên tắc linh tinh khác, …

ĐỪNG PHÍ THỜI GIAN ĐỂ GHI NHỚ VÀ ÁP DỤNG NHỮNG NGUYÊN TẮC ĐÓ. BẠN VẪN HOÀN TOÀN CÓ THỂ SỬ DỤNG BƠ HẠT MỠ AN TOÀN.

Giờ đây, bạn không cần tốn nhiều thời gian và các công đoạn phúc tạp để làm đẹp mà vẫn đem lại các công dụng chăm sóc da tuyệt vời với xà phòng bơ hạt mỡ. Chúng tôi tự hào đem lại một sản phẩm chắm sóc da MỚI, AN TOÀN, HIỆU QUẢ và ĐƠN GIẢN ĐỂ SỬ DỤNG. Với các tính năng, công dụng của bơ hạt mỡ tự nhiên – nay gói gọn trong một bánh phôi xà phòng.

Vì vậy, việc sử dụng phôi xà phòng bơ hạt mỡ tự nhiên sẽ mang lại tác dụng làm đẹp cho cơ thể như một loại mỹ phẩm thiên nhiên mà không cần lo lắng bất kỳ tác dụng phụ nào.



Truy cập http://roxane.vn/ để biết thêm thông tin và sở hưu những bánh phôi xà phòng bơ hạt mỡ chất lượng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét