Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

GIÁ TRỊ THỰC SỰ CỦA NHỮNG BÁNH XÀ PHÒNG HANDMADE

Bạn đang thắc mắc một bánh xà phòng handmade có giá như thế nào là phải chăng? Trong khi chỉ với vài chục ngàn thậm chí vài ngàn, bạn đã có thể sở hữu một bánh xà phòng công nghiệp, thế nhưng để có một bánh xà phòng handmade chất lượng bạn ngoài việc phải bỏ công sức ra nấu xà phòng, bạn còn phải chi trả số tiền gấp 10 lần xà phòng công nghiệp. Những giá trị bạn nhận được từ xà phòng handmade có xứng đáng với những gì bạn bỏ ra?

Dĩ nhiên, xà phòng handmade phải có những giá trị nhất định thì giá thành mới cao hơn so với xà phòng công nghiệp như vậy, không những thế, giá trị của xà phòng handmade đôi khi còn cao hơn rất nhiều so với giá trị của nó cho nên mới có nhiều tín đồ làm đẹp mê tít như thế.

Điều đầu tiên bạn nên biết là xà phòng handmade được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên như: sữa dê, mật ong tươi nguyên chất, tinh dầu nha đam, tinh dầu dưa leo, tinh dầu cà rốt, dầu argan, dầu oliu, … Những nguyên liệu này có giá rất đắt. Trong khi đó, nguyên liệu chủ yếu của xà phòng công nghiệp là dung dịch kiềm và mỡ động vật có giá rẻ hơn rất nhiều. Thế nên sự chênh lệch về giá như vậy là hoàn toàn dễ hiểu.

Thứ hai, xà phòng handmade được giữ lại gần như tuyệt đối dưỡng chất Glycerin chăm sóc da tuyệt vời, trong khi đó Glycerin trong xà phòng công nghiệp mà bạn đang sử dụng bị tách ra và cho vào những dòng mỹ phẩm cao cấp khác để tăng lợi nhuận. Xà phòng công nghiệp được thêm vào những chất tạo màu, tạo mùi, bảo quản, … để thu hút khách hàng.

Thứ ba, bạn nên biết,  cũng như một chai sữa dưỡng thể thì một bánh xà phòng handmade 110g bạn có thể dùng trong từ 3-5 tháng nếu bạn biết sử dụng đúng cách. Và độ cứng của mỗi loại xà phòng là khác nhau và chịu ảnh hưởng bởi công thức cũng như loại dầu nền được sử dụng trong bánh xà phòng. Như vậy, với giá dao động từ 200.000 – 500.000 đồng sử dụng để chăm sóc và bảo vệ làn da trong ngần ấy thời gian thì rõ ràng không quá đắt.

Vì những lý do trên, những người tiêu dùng thông mình và quan tâm cho sức khỏe của bản thân và gia đình đã lựa chọn xà phòng handmade thay cho xà phòng công nghiệp. Biến xà phòng handmade thành một trào lưu chăm sóc da mới được cộng đồng ưa chuộng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tại: http://roxane.vn/

Keywords: Phôi xà phòng mật ong, Phôi xà phòng dầu olive

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét