Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

PHÔI XÀ PHÒNG EM BÉ – DẸP TAN NỔI LO CỦA NHỮNG BÀ MẸ

Bạn có con nhỏ và gặp khó khăn trong việc tắm rửa cho con, đặc biệt là khi bạn tắm rửa hằng ngày và rất kỹ lưỡng nhưng con bạn vẫn gặp các vấn đề về da như khô, ráp, mẫn đỏ, sần sùi, … Hãy kiểm tra lại các sản phẩm dành cho em bé mà bạn đang dùng nhé.

Tắm bằng xà phòng công nghiệp giúp làn da trẻ nhỏ sạch sẽ, thơm tho nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gây hại.

Gây viêm da, dị ứng da, mẩn ngứa: Phần lớn mùi thơm có trong xà phòng công nghiệp chủ yếu dùng hương liệu tổng hợp hoặc cho thêm phẩm nhuộm gây viêm da. Nguy hiểm hơn, chúng có thể ngấm qua da vào hệ tuần hoàn máu gây tổn thương các cơ quan nội tạng.

- Suy giảm hệ miễn dịch: Việc tắm xà bông có chứa hóa chất diệt khuẩn thường xuyên sẽ giết chết các vi khuẩn có lợi và khiến cơ thể không thể nhận ra đâu là vì khuẩn có lợi hoặc có hại. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hệ miễn dịch của trẻ

- Mắc các bệnh ngoài da: Xà bông tắm công nghiệp có chứa chất làm bào mòn lớp sừng trên da – một lớp bảo vệ cơ thể trẻ khỏi những mầm bệnh khiến cơ thể trẻ dễ mắc các bệnh ngoài da hơn.
- Gây hại cho da: Các chuyên gia cho rằng vì da trẻ em rất nhạy cảm nên tắm xà bông làm tăng nguy cơ mắc bệnh eczema.

Nếu như trẻ nhà bạn đang gặp các vấn đề nêu trên thì hãy ngưng ngay sử dụng các sản phẩm đang dùng vì đó có thể chính là lý do gây hại cho làn da của trẻ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thượng vàng hạ cám để chăm sóc cho trẻ em. Tuy nhiên, không một ông bố bà mẹ nào muốn sử dụng những sản phẩm kém chất lượng cho con mình, đặc biệt là khi làn da con bạn còn rất non nớt.

Xà phòng handmade, có thể là một ứng cử viên sáng giá đặc hiệu để chăm sóc làn da trẻ em vì thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa bất kỳ một loại hóa chất nào. Đặc biệt, trong xà phòng handmade lại có dòng xà phòng dành riêng cho trẻ em – Phôi xà phòng em bé. Chẳng những không gây hại cho làn da con trẻ mà còn giúp bảo vệ da hiệu quả.

Phôi xà phòng em bé sử dụng 72.7% thành phần hữu cơ, không chứa chất dưỡng ẩm MPG, không chứa sulphate, không chứa chất bảo quản Paraben, màu nâu nhạt tự nhiên từ dầu hữu cơ và đường hữu cơ, mùi thơm tự nhiên, khả năng giữ ẩm tốt, tạo cảm giác dễ chịu cho da do có chứa hàm lượng glycerin cao, tẩy rửa và tạo bọt tuyệt vời cam kết sẽ là trợ thủ đắc lực trợ giúp bạn tắm rửa sạch sẽ và bảo vệ bé cưng nhà bạn. Đặc biệt, với thành phần hoàn toàn tự nhiên nên hoàn toàn không gây cay mắt, khiến việc tắm con của bạn lại càng dễ dàng hơn nữa.

Nhanh tay truy cập http://roxane.vn/ để có một bánh phôi xà phòng em bé chất lượng cho bé con nhà bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét