Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

VÌ SAO DA BÀN TAY CỦA NGƯỜI ĐẦU BẾP LUÔN MỊN MÀNG?

Đó là vì bàn tay họ thường xuyên tiếp xúc với dầu thực vật (dầu dừa, dầu bơ, dầu hạnh nhân, dầu argan, dầu olive…). Các loại dầu này là thành phần quan trọng nhất trong công thức dưỡng da theo phương pháp thiên nhiên. Nên da bàn tay của những người đầu bếp thường mềm mại và mịn màng hơn.


Các loại dầu thực vật thường được sử dụng rất nhiều trong các công thức làm xà phòng, kem dưỡng thể, hỗn hợp tẩy tế bào chết... Một trong những loại dầu thực vật có công dụng chăm sóc da tuyệt vời – dầu argan. Dầu argan được yêu thích vì nó chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và vitamin E, lại có nguồn cung hạn hẹp nên có giá thành rất đắt đỏ. Dầu nhanh thấm và có tác dụng sâu, nên thường được trộn lẫn với tinh dầu nguyên chất để dưỡng da vào ban đêm. Đây cũng là loại dầu thích hợp để dưỡng tóc.
Tuy nhiên khi dùng dầu ăn làm đẹp các bạn nên lưu ý một số việc sau nhé:
• Không phải tất cả các loại dầu ăn đều có thể làm đẹp, chỉ có dầu ăn chuẩn mỹ phẩm - tức là dầu ăn được chiết xuất bằng phương pháp ép lạnh, có thành phần tinh khiết tuyệt đối và còn nguyên 100% dưỡng chất mới là loại dầu ăn đáp ứng điều kiện cần để làm đẹp.
• Dầu ăn có thể gây tắc lỗ chân lông, nói cách khác là có thể gây mụn. Một khi da bạn đã nhạy cảm, dễ nổi mụn mà bạn lại dưỡng da với dầu ăn có thành phần gây tắc lỗ chân lông thì gần như chắc chắn rằng bạn sẽ nổi mụn trước khi có thể thấy được những công dụng thần thánh được quảng cáo của loại dầu đó.
• Dù là loại dầu gì, thì bạn cũng nên chọn dạng dầu nguyên chất, không thêm chất phụ gia. Bởi vì, nếu sử dụng nhầm những loại dầu công nghiệp, có chứa nhiều hóa chất bảo quản thì không thể chăm sóc cho làn da mà thậm chí còn có thể sẽ làm da bạn thêm mụn, dị ứng và nhanh lão hóa hơn.
Như vậy rõ ràng rằng dùng dầu ăn để làm đẹp là một phương pháp rất hiệu quả nhưng bù lại cũng có khá nhiều rủi ro nếu như bạn không cẩn thận và đặc biệt là với thị trường đầy rẫy những sản phẩm độc hại, hóa chất như hiện nay.

Với thành phần chính là Glycerine, Sodium Stearate, Argan oil, Sodium Laurate, Aqua.   Phôi xà phòng Argan thiên nhiên 100%, Sulfate free được làm từ nền chính là Argan oil, loại dầu nền được mệnh danh là “vàng ròng”, có khả năng tạo lớp da mềm mượt do bản thân dầu chứa lượng lớn Vitamin E và Fatty acid.
Với các đặc tính như: Có khả năng tạo bọt tuyệt vời. Không rát da, bong da. Khả năng dưỡng ẩm cao do có chứa lượng lớn Glycerine thực vật nuôi dưỡng da chuyên sâu. Mùi hương nhẹ đặc trưng của dầu nền. Phôi xà phòng Argan cho bạn cảm giác hoàn toàn giống với việc dưỡng da bằng dầu thực vật mà chỉ cần tắm rửa mỗi ngày. Ngoài ra bạn không cần phải lo lắng về những tác dụng phụ do việc thoa dầu trực tiếp lên da mang lại.
Để có thêm thông tin chi tiết về phôi xà phòng argan cũng như công dụng và cách sử dụng. VUI LÒNG TRUY CẬP: http://roxane.vn/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét