Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

NHỮNG LÝ DO KHIẾN PHÔI XÀ PHÒNG GLYCERINE ĐANG TRỞ THÀNH XU THẾ LÀM ĐẸP MỚI

Phôi xà phòng là gì?

Phôi xà phòng là xà phòng glycerin có dạng trong suốt, là sản phẩm chuyên dụng có thể đun chảy và tái định hình sản phẩm theo ý của người sử dụng một cách an toàn. Đây là điều mà các loại xà phòng thông thường không thể làm được. Xà phòng thiên nhiên được làm từ phôi xà phòng trong và pha thêm các phụ liệu cần thiết theo nhu cầu của người sử dụng, là sản phẩm tuyệt vời trong việc chăm sóc da.

Tại sao bạn nên dùng phôi xà phòng thay cho xà phòng công nghiêp?

Thay vì phải chi trả một số tiền khá lớn cho các loại mỹ phẩm và xà phòng trên thị trường thì nay bạn có thể tự cho phép bản thân mình tạo ra những bánh xà phòng handmade chứa glycerine có tác dụng chăm sóc da tuyệt vời không thua kém bất kỳ loại mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp nào, đồng thời những bánh xà phòng handmade này cũng rất đẹp mắt và mang dấu ấn của bạn. Bạn có thể dùng cho chính mình, gia đình mình hoặc để tặng cho bạn bè và người thân những mẫu xà phòng do chính tay bạn làm. Duyên dáng và sáng tạo, xà phòng handmade được làm từ phôi xà phòng sẽ là cú hit lớn trong mắt mọi người.

Các loại phôi xà phòng phổ biến trên thị trường hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại phôi xà phòng chủ yếu là phôi xà phòng trong và phôi xà phòng đục, phôi xà phòng đục thường là loại phôi xà phòng sản xuất công nghiệp có thể mua dễ dàng, đủ loại giá cả và chất lượng, loại phôi này dùng để sản xuất xà phòng không chứa nhiều dưỡng chất nhưng cũng không gây hại cho da, tuy nhiên, trong làm ăn kinh doanh, một số nhà sản xuất có thể vì lý do lợi nhuận thêm vào xà phòng công nghiệp những hóa chất bảo quản, tạo màu, tạo mùi khiến cho xà phòng bị biến chất và có thể gây nên những căn bệnh về da nguy hiểm. 

Loại phôi trong Glycerin là phôi sản suất từ các hoạt chất thiên nhiên an toàn và thân thiện cho môi trường hơn khi sử dụng. Tùy nhu cầu và mục đích mà khách hảng chọn lựa cho mình loại phôi phù hợp tuy nhiên cần chọn nhà cung cấp tuy tín và chất lượng để bảo đảm có nguyên liệu như ý và hợp túi tiền

Địa chỉ xanh cung cấp phôi xà phòng mà bạn tin dùng

Roxane, tự hào là nhà cung cấp sản phẩm phôi xà phòng Glycerine hàng đầu Việt Nam. Với sự hợp tác của Tập đoàn Stephenson UK, một ông trùm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp ở Châu Âu và đội ngũ nhân sự được tuyển chọn tại trường Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết những bánh phôi xà phòng được đưa đến người tiêu dùng đều đã được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và đảm bảo giữ nguyên các dưỡng chất và độ an toàn cho da, điều này sẽ mang lại cho bạn những phôi xà phòng Glycerin chất lượng, giúp các bạn có một làn da khỏe, đẹp và cá tính.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: http://roxane.vn/ để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét