Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

XÀ PHÒNG TRÀ XANH MUỐI – ĐỘC, LẠ VÀ HOÀN HẢO CHO DA

Muối Himalaya có niên đại trên 250 triệu năm, tinh thể đá muối Himalaya rất tinh khiết, không chứa bất kỳ thành phần ô nhiễm nào. Đá muối của Himalaya sau khi được ứng dụng và kiểm chứng qua hàng triệu hàng triệu các kết quả khác nhau của các bệnh nhân, bác sĩ và các nhà khoa học đã minh chứng đá muối Himalaya có công dụng chữa nhiều bệnh và có tác dụng trong việc làm đẹp làn da và khả năng bảo vệ sức khoẻ.

Công dụng của Muối Hymalaya được ghi nhận ở khả năng: thu nhỏ lỗ chân lông, tẩy tế bào chết nhẹ, loại bỏ mụn trứng cá, kiềm dầu, dưỡng ẩm, cung cấp các vitamin và khoáng chất tốt cho da.
Bột trà xanh Matcha chứa các chất diệp lục có tác dụng thúc đẩy sự tái sinh của các tổ chức còn giúp cho da săn chắc, se khít lỗ chân lông, chống nếp nhăn và trị sẹo do mụn để lạị. Tăng cường độ đàn hồi, giúp da trắng hồng, trẻ hóa.

Tin vui cho các bạn yêu làm đẹp là muối Himalaya hoàn toàn có thể được dùng làm nguyên liệu nấu thành xà phòng handmade để tắm hàng ngày và mang liệu hiệu quả tương tự như bạn dùng tinh thể đá muối để chăm sóc da và khi kết hợp với trà xanh matcha nguyên chất, sản phẩm này gần như là hoàn hảo cho da, giải quyết gần như triệt để các vấn đề về da.

Chính vì tác dụng đặc biệt của Muối Hymalaya và Trà Xanh nên khi kết hợp với nhau tạo thành Xà phòng handmade trà xanh muối  có tác dụng tuyệt vời giúp tái tạo tế bào da chống lão hóa, giữ ẩm, điều trị mụn trứng cá, kiềm dầu, giảm vết thâm cho da và se khít lỗ chân lông. Mùi hương trong bánh xà phòng handmade này có từ tinh dầu Trà xanh, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.

Khác với các loại Soap thông thường, bề mặt bánh xà phòng không được mịn đều mà xà phòng Trà Xanh Muối khá thô sần vì chứa những tinh thể Muối Hymalaya. Đây là loại soap không quá khó làm tuy nhiên nó đòi hỏi sự tính toán công thức phải đạt chuẩn. Nếu không, bánh soap sẽ rất dễ hỏng. 

Bạn sẽ khó khăn để tìm được loại xà phòng Muối này trên thị trường xà phòng công nghiệp hoặc xà phòng handmade làm sẵn. Chỉ có phương pháp tự nấu từ phôi xà phòng trắng hoặc sữa mới cho ra đời bánh phôi xà phòng muối trà xanh nguyên chất và an toàn.

Còn chần chừ gì mà truy cập http://roxane.vn/ không để tậu về nguyên liệu phôi xà phòng và tìm hiểu công thức làm xà phòng muối trà xanh thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét