Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Bí quyết trị mụn tận gốc với tinh dầu vỏ bưởi

Mụn luôn là nỗi ám ảnh cho làn da của chị em phụ nữ, chính vì thế làn da sạch mụn luôn là điều ao ước của chị em. Ai cũng đã từng xoay sở đủ mọi phương cách để trị mụn, nhưng không phải ai cũng có thể trị hết được. Mách bạn bí quyết trị mụn tận gốc với tinh dầu vỏ bưởi hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho làn da. Hơn nữa khi kết hợp tinh dầu vỏ bưởi với phôi xà phòng châu Âu sẽ mang lại cho bạn hiệu quả gấp đôi.

 


Vốn dĩ tinh dầu vỏ bưởi có khả năng trị mụn tốt và làm đẹp da là nhờ vào các thành phần của nó. Thành phần chính của tinh dầu từ vỏ bưởi là d- limonene, linalool, pectin giúp làm sạch các tế bào trên da, trị mụn, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn. Hơn nữa, các vitamin nhóm E, A và axit nồng độ nhẹ giúp làm mờ các vết thâm do mụn để lại mà không cần sự hỗ trợ của bất kỳ loại mỹ phẩm nào. Với những công dụng tuyệt vời như vậy mà nó đã sớm trở thành phương thức trị mụn trên da hiệu quả. Quả thực tinh dầu vỏ bưởi xứng đáng thuộc trong top sản phẩm trị mụn tốt nhất, đặc biệt là mụn da mặt – vùng nhạy cảm xuất hiện mụn thường xuyên nhất.

Tinh dầu vỏ bưởi có chứa các dưỡng chất pectin, naringin, các men peroxydaza, amylaza, đường ramnoza, vitamin A, C, hesperidin… nên có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và làn da. Tinh dầu vỏ bưởi khi thêm vào xà phòng sẽ có tác dụng chống oxy hóa cao, làm dịu làn da, giảm tình trạng mụn và cháy nắng, se lỗ chân lông, chữa lành vết thương.

Bạn nữ có thể sử dụng tinh dầu vỏ bưởi để xông hơi sẽ giúp làm lỗ chân lông nở ra, giúp các chất cặn bả thải ra khỏi bề mặt da. Sau đó rửa lại bằng nước lạnh sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông. Bạn sẽ cảm nhận được mụn giảm rõ rệt qua 2 tuần.

Không những vậy, bạn có thể sử dụng tinh dầu vỏ bưởi này để làm xà phòng tại nhà sử dụng hằng ngày. Phôi xà phòng châu Âu có xuất xứ từ Anh Quốc sẽ giúp cải thiện làn da của bạn rõ rệt. Không những mặt mà bạn có thể sử dụng cho các vùng mụn như ngực và lưng, trị mụn toàn thân và kết hợp chăm sóc da từ sâu bên trong với hàm lượng Glycerin của xà phòng châu Âu này.





Phôi xà phòng châu Âu được chứng nhận về an toàn da, hoàn toàn nguồn gốc từ thiên nhiên mang lại cho bạn một làn da như ý muốn. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho làn da của các nàng, trong phôi xà phòng này chứa hàm lượng Glycerin cao có khả năng tăng độ ẩm và tẩy tế bào cho da khô. Phôi xà phòng này hoàn toàn an tâm sử dụng với tất cả loại da, bao gồm làn da nhạy cảm.


Để mua những nguyên liệu làm phôi xà phòng handmade và tinh dầu vỏ bưởi này vô cùng dễ dàng, tất cả nguyên liệu trên được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét