Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Hé lộ công dụng bất ngờ của xà phòng ba loại bơ

Xà phòng châu Âu đã dần trở nên phổ biến và dần trở thành người bạn đáng tin cậy cho làn da của chị em. Phôi xà phòng Crystal Triple Butter từ nhà sản xuất Stephenson là loại phôi có nguồn gốc thực vật. Xà phòng được sản xuất từ hỗn hợp 3 loại dầu: dầu hạt mỡ, dầu coca và xoài. Phôi xà phòng Crystal Triple Butter có màu trắng sữa tự nhiên, chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin E, D và tiền Vitamin A, có tác dụng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da.



Tinh xà phòng 3 loại bơ được sử dụng để sản xuất các thanh phôi xà phòng có màu trắng sữa, những thanh xà phòng này sẽ giúp làm mềm và phục hồi sức khỏe của làn da.

Bơ hạt mỡ, tên tiếng anh là shea butter, nó là một loại bơ chiết xuất từ loại cây đặc biệt chỉ mọc nhiều ở các nước châu Phi. Tuy gọi là bơ, nhưng shea butter ít được sử dụng trong nấu ăn, mà chủ yếu được dùng để làm đẹp da dưỡng ẩm cho da, được bổ sung trong rất nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da nổi tiếng. Trong bơ hạt mỡ chứa rất nhiều vitamin A và vitamin E cho làn da.

Phôi xà phòng ba loại bơ gồm những thành phần chính: Glycerin, Bơ hạt mỡ, bơ xoài, dầu coca, nước và các thành phần khác. Phôi xà phòng 3 loại bơ không chứa chất bảo quản paraben, không chứa SLES và SLS gây hại da. Phôi xà phòng này không chỉ làm sạch da mà còn tạo bọt tuyệt vời tạo cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng cho người sử dụng.

Đặc biệt, phôi xà phòng ba loại bơ còn chứa Glyxeryn, đây là một dưỡng chất có giá trị cao và cực kỳ tốt cho làn da. Nó có tác dụng giúp làm sạch da, làm mềm da, sáng da, giảm mụn, giảm nhăn trẻ hóa làn da, đặc biệt luôn an toàn với làn da nhạy cảm,… Chính điều đó mà Glyxeryn có mặt trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da. Đặc biệt ở Châu Âu, họ mua Glyceryn để làm phôi xà phòng và nhận về hiệu quả bất ngờ sau thời gian sử dụng.

Glycerin chứa thành phần dầu dừa, dầu cọ, dầu hoa rum, Glycerin thực vật, nước tinh khiết, Sodium Hydroxide, Sorbitol (chất dưỡng ẩm), protein đậu nành. Phôi trong suốt, không mùi có thể dùng ngay hoặc thêm hương liệu theo ý thích.

Glycerin có các tính năng dưỡng ẩm da tự nhiên và mềm mịn tuyệt vời, có mặt trong nhiều mỹ phẩm làm đẹp như lotion, kem dưỡng, sữa tắm, tẩy trang,… góp phần làm cho sản phẩm được an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét