Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Xà phòng từ dầu Olive nuôi dưỡng da bạn đã dùng thử chưa?

Phôi xà phòng dầu Olive hay Crystal OV là sản phẩm xà phòng có nguồn gốc thực vật, có khoảng 20% nguyên liệu dầu Olive. Bánh xà phòng có màu trong suốt, có thể sử dụng để làm lớp nền bên ngoài hoặc pha màu tùy thích và dễ dàng làm nổi bật chi tiết đặc biệt bên trong như xà phòng trái tim hay hình thú,…


Xà phòng là sản phẩm dùng tại nhà, do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng hằng ngày vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Phôi xà phòng Olive có đến 20% hàm lượng tinh chất dầu Olive, sản phẩm có màu trong suốt tự nhiên. Xà phòng châu Âu có nguồn gốc Anh Quốc này có các khả năng như tạo bọt tốt, giữ ẩm tốt, tạo cảm giác dễ chịu cho làn da do giàu hàm lượng Glycerin và tinh chất dầu Olive.

Khi kết hợp cùng phôi xà phòng châu Âu để tạo nên phôi xà phòng Olive, loại phôi xà phòng này hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm, đặc biệt dùng cho làm da khô. Dùng loại xà phòng này để tắm hỗ trợ chăm sóc các vùng da dễ bị khô như khuỷu tay và đầu gối. Hơn nữa, xà phòng Olive còn có khả năng tái tạo trên mô da và sử dụng thường xuyên sẽ giúp đảm bảo cho làn da của bạn sẽ luôn mềm mại và mịn màng và còn làm săn chắc da nữa.

Loại dầu này có tác dụng làm thúc đẩy tiêu hóa, kích thích trao đổi chất, chăm sóc da,… Bạn có biết rằng dầu Oliu có cấu trúc hóa học gần giống với cấu trúc dầu tự nhiên trên da trơn hơn bất kỳ loại dầu nào khác nên có tác dụng cô cùng tích cực dùng để chăm sóc da. Đây chính là điểm mấu chốt trong công dụng của dầu oliu mà không phải ai cũng biết.

Hiện nay,tại Việt Nam dòng sản phẩm xà phòng dầu oliu (Crystal Olive) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét