Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Một cách thức mới trong việc đẹp da từ nha đam bạn nên thử

     Làm đẹp da từ nha đam từ lâu đã trở nên phổ biến đối với chị em phụ nữ và các bạn gái. Bởi những công dụng tuyệt vời của nha đam đối với làn da và sức khỏe mà nha đam trở thành người bạn đồng hành đắc lực và trung thành đối với chị em. Nhưng đã có cách thức mới trong việc làm đẹp từ nha đam đó là xà phòng nha đam bạn đã biết chưa? Hội tụ đủ các yếu tố ưu việt của nha đam (lô hội) với sự kết hợp với phôi xà phòng châu Âu tạo nên sản phẩm phôi xà phòng nha đam ngây ngất lòng người này.


  
   Vì sao nha đam lại có khả năng làm đẹp da?

     Nha đam có khả năng loại bỏ tế bào già, yếu, tế bào chết, kích thích các tế bào mới phát triển nhờ các hoocmon và canxi. Các hoocmon trong nha đam giúp loại bỏ làn da bị tổn thương, thay vào đó là các tế bào da mới. Đồng thời nha đam còn giúp cho lượng máu lưu thông trong tĩnh mạch và động mạnh được tự do, giúp làm tan các cục máu đông nhỏ. Còn canxi có trong nha đam (lô hội) giúp duy trì sự cân bằng chất lỏng trong tế bào, nhằm tạo ra các tế bào mới khỏe mạnh.

     Phôi xà phòng nha đam hội tụ các yếu tố nào?

     Đó là sự kết hợp giữa các dưỡng chất trong phôi xà phòng châu Âu và nha đam là đặc điểm nổi bật. Phôi xà phòng nha đam (Crystal Aloe Vera) được sản xuất từ nha đam, hay còn có tên là lô hội. Phôi xà phòng này cung cấp tất cả các loại axit amin,vitamin và những khoáng chất tự nhiên giúp dưỡng ẩm làn da và làm dịu da,tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho làn da.Với các thành phần chính có trong Phôi xà phòng nha đam: Glycerin. Hàm lượng Glycerin cao có trong Phôi xà phòng này giúp cho làn da luôn giữu được độ ẩm cần thiết Glyxeryn là một dưỡng chất có giá trị cao và cực kỳ tốt cho làn da. Nó có tác dụng giúp làm sạch da, làm mềm da, dưỡng sáng da, giảm mụn, giảm nhăn trẻ hóa làn da, đặc biệt luôn an toàn với làn da nhạy cảm. Ngoài ra còn có nước, Sorbitol, Sodium Laurate, Sodium Stearate, dầu lô hội.

     Hiện nay, tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng nha đam Crystal Aloe Vera này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét