Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Hướng dẫn làm xà phòng tại nhà với bột trà xanh matcha

Bột trà xanh matcha được làm từ lá trà xanh, được trồng tại vùng núi Uji, Nhật Bản. Bột trà xanh dần xuất hiện trên thị trường với vai trò làm đẹp da cho chị em phụ nữ. Với sự kết hợp của bột trà xanh mat-cha trong việc làm ra những bánh xà phòng nguồn gốc châu Âu sẽ giúp nổi bật làn da khỏe đẹp của chị em phụ nữ.



Đầu tiên ta cùng điểm qua 10 công dụng đẹp da của bột trà xanh matcha. Bột trà xanh matcha có tác dụng ngăn ngừa mụn tuyệt vời với tác dụng làm dịu nhẹ và diệt vi khuẩn gây mụn, làm sạch bề mặt da và lấy đi hoàn toàn mụn sau thời gian 2 tuần sử dụng. Ngoài ra, bột trà xanh còn có khả năng dưỡng da, bột này sẽ làm da sáng trắng hơn, làm mờ các vết nám và chăm sóc da từ sâu bên trong. Không những vậy trà xanh còn có khả năng chống sam đen da, nó sẽ giúp cho bạn có vùng da đều màu hơn.

Bột trà xanh có thể xóa thâm quầng mắt, làm mềm da và thu nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời giúp tăng độ đàn hồi cho da. Bột trà xanh matcha này còn có thể giúp các vùng da hở trên cơ thể khi tiếp xúc với ánh nắng hiệu quả, bảo vệ da khỏi tia UV. Hơn hết , bột này còn có khả năng ngăn ngừa và chống lão hóa da ở chị em phụ nữ. 


Quy trình tạo ra một bánh xà phòng khá đơn giản với 3 bước cơ bản.

Cắt phôi – nung phôi – đổ khuôn, chỉ với 3 bước cực kì đơn giản này mà ai cũng làm được, bạn đã có thể tạo ra những bánh xà phòng cực kỳ sáng tạo và độc đáo. Trong phôi xà phòng châu Âu này, còn chứa một hàm lượng lớn glycerin. Đây là dưỡng chất vô cùng cần thiết cho một làn da khỏe mạnh và mềm mịn. Sự kết hợp tuyệt vời này dần trở thành một cơn sốt trong thế giới làm đẹp của chị em phụ nữ. Làm đẹp da với phôi xà phòng handmade từ tinh bột trà xanh matcha Nhật Bản, là loại trà xanh được trồng tại vùng núi Uji, Nhật Bản. Đây là một thành phố cổ tại Kyoto - vùng trà nổi tiếng nhất tại Nhật Bản với lịch sử hình thành gần 1000 năm về trà xanh sẽ giúp bạn có một làn da đẹp như ý muốn.

Liên hệ mua những nguyên liệu làm phôi xà phòng handmade và bột trà xanh matcha này vô cùng dễ dàng, tất cả nguyên liệu trên được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét