Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Kết quả bất ngờ khi kết hợp xà phòng mật ong với bột nghệ

Mật ong và bột nghệ đều là hai mỹ phẩm thiên nhiên mà các bạn nữ vẫn thường hay sử dụng tại nhà để làm đẹp da. Nhưng khi kết hợp chúng với nhau thì hiệu quả vô cùng bất ngờ, bạn đã thử chưa? Mách bạn bí quyết kết hợp phôi xà phòng mật ong với bột nghệ cho làn da vừa đẹp hoàn hảo, vừa khỏe ai cũng ao ước bạn nên thử ngay tại nhà.


Đầu tiên nói về công dụng tuyệt vời của mật ong và bột nghệ bạn cần biết. Bột nghệ từ lâu đã được biết đến với những tác dụng phòng chống bệnh tật, hơn thế nữa, bột nghệ có đến hàng ngàn lợi ích làm đẹp da cho phụ nữ. Bởi vì trong bột nghệ chứa hàm lượng Curcumin rất lớn, đây là thành phần có tác dụng làm đẹp da tuyệt vời, làm mờ sẹo, vết thâm và giúp cho da đẹp tự nhiên. 


Phôi xà phòng Crystal Honey là loại phôi có nguồn gốc thực vật, sử dụng mật ong thiên nhiên Rowse được chứng nhận bởi Hiệp hội Đất trồng – Anh Quốc (The Soil Association). Với việc sử dụng loại mật ong Rowse, Phôi xà phòng Crytal Honey với các ưu điểm giàu chất chống oxy hóa và dưỡng chất tự nhiên tự tin sẽ làm sạch và dưỡng ẩm da, giúp chị em có một làn da trắng sáng, tươi tắn.

Trong mật ong có chất chống Oxy Hóa, enzyme, và các chất dinh dưỡng khác có tác dụng nuôi dưỡng, làm sạch và bổ sung độ ẩm cho làn da. Ngoài ra mật ong còn giúp làm trắng da mềm dịu và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Đồng thời, hàm lượng Glycerin cao từ phôi xà phòng giúp làn da bạn luôn giữ độ ẩm tốt nhất, tránh khô da.

Chính vì những điều trên mà khi kết hợp giữa xà phòng mật ong với bột nghệ không dừng lại ở việc đep da thông thường. Sự kết hợp này sẽ giúp cho làn da của phụ nữ trị mụn, vết thâm nhanh chóng hiệu quả. Trong một thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận thấy làn da của mình được cải thiện rõ rệt, đây chính là giải pháp thông minh đem đến cho bạn một làn da tươi trẻ, đầy sức sống và quyến rũ.

Liên hệ mua các sản phẩm này tại Việt Nam , tất cả nguyên liệu làm xà phòng và thảo mộc, tinh dầu được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét