Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Phụ nữ có thể làm mới bản thân bằng cách làm mới cho làn da của mình

     Phụ nữ công sở hay hầu hết phụ nữ hiện nay, với những tất bật của cuộc sống hiện đại ai nấy cũng mất đi những thời gian chăm sóc bản thân. Đặc biệt, với những phụ nữ đã có gia đình và sinh con thì càng không có thời gian chăm sóc bản thân. Chỉ cần bỏ ra 10 phút mỗi khi tắm mỗi ngày là phụ nữ có thể sở hữu một làn da đẹp và thoải mái tận hưởng cuộc sống với cách sau đây.



     Khi tắm là khi cơ thể được giải lao và loại bỏ nhiều độc tố có hại cho da và cho cơ thể. Do đó làm sạch da và loại bỏ các độc tố được thải ra là điều quan trọng để có một làn da đẹp. Chỉ cần khi tắm bạn sử dụng xà phòng dầu Argan mỗi khi tắm thì các dưỡng chất có trong phôi xà phòng châu Âu này sẽ giúp làm sạch da , trả lại cho bạn làn da tinh khiết và đẹp lên trông thấy như thuở ban đầu. Đồng thời, dưỡng chất có trong phôi xà phòng dầu Argan này sẽ giúp nuôi dưỡng sâu và chăm sóc làn da bạn.

     Hiểu biết sơ qua về xà phòng dầu Argan?

     Phôi xà phòng Argan (Melt and Pour Organ Oil Soap) hay còn được gọi là phôi xà phòng dầu argan.

     Dầu Argan là gì?

     Dầu Argan là một loại dầu thực vật được ép từ hạt của cây argan,đây là một loại cây đặc trưng của vùng Algeria và Morocco. Cây argan sống được khoảng từ 150 đến 200 năm,và chỉ bắt đầu ra quả khi được 30 đến 50 tuổi.Thêm vào đó là loài cây này chỉ được tìm thấy trong một khu vực hạn chế nên dầu của loại cây này vô cùng quý hiếm.

     Lợi ích thần kì mà dầu Argan mang lại cho làn da của bạn?

     Điều không thể không nhắc đến đó là dầu argan chứa các hợp chất TECOPHERO, những hợp chất này có tác dụng giảm làm nhăn làn da, chống sự lão hóa da do tuổi tác, đồng thời nồng độ các axit béo thiết yếu trong dầu argan cũng giúp nuôi dưỡng làn da. Ngăn ngừa sự khô da, lão hóa nhanh, đặc biệt hơn nó còn có chức năng điều trị các bệnh lí về da như vẩy nến, chàm,…

     Ta được biết Dầu argan có nhiều tác dụng thần kì trong việc chăm sóc sắc đẹp cơ thể đặc biệt là được sử dụng cho tóc, da, móng và cả đôi môi. Trong đó, loại dầu của cây argan này có hiệu quả đặc biệt cho làn da của bạn.

     Cách mua xà phòng dầu argan này?

Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng dầu Argan này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK,với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần đảm bảo sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

     Key words: Cách làm soap rửa mặt, Bán phôi xà phòng tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét