Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Bỏ túi bí kíp làm xà bông handmade hương oải hương hot nhất năm 2017!

     Làm xà bông handmade đang là một trào lưu hot được các chị em vô cùng yêu thích hiện nay. Loại xà bông này không những tuyệt đối an toàn cho làn da mà còn có đặc trưng hương thơm mộc mạc giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng. Cùng tìm hiểu các làm xà bông hương oải hương độc đáo sau đây nhé!



     Chuẩn bị

Để thực hiện làm xà bông handmade này, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:
  • Phôi xà phòng: bạn có thể chọn các loại phôi như phôi sữa dê, phôi yến mạch, phôi dầu olive,… tùy theo sở thích của bạn. Nên lựa chọn các cơ sở uy tín để mua được sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho mọi làn da.
  • 2 gói trà hoa cúc túi lọc
  • Tinh dầu oải hương
  • Hoa oải hương khô
  • Khuôn silicone có hình dáng bạn yêu thích
     Cách làm

Bước 1: Bạn chuẩn bị phôi xà phòng, sau đó cắt thành từng khối vuông nhỏ để có thể hòa tan nhanh hơn


Bước 2: Cho các khối vuông xà phòng đã cắt vào tô, sau đó bạn đặt tô vào trong nồi lớn. Tiếp theo, bạn đổ nước vào nồi ngập đến 1/2 tô để thực hiện đun cách thủy, vừa đun vừa khuấy đều cho xà phòng chảy ra hết.

Bước 3:

Sau khi đã đun chảy hết hỗn hợp xà phòng, bạn cho tinh dầu oải hương vào rồi khuấy đều. Cách làm xà bông handmade này thêm phần độc đá bạn cho hoa oải hương khô, cắt gói trà hoa cúc ra rồi đổ phần mạn trà vào cùng và khuấy đều các nguyên liệu với nhau.


     Bạn có thể chọn nhiều loại khuông xà phòng có nhiều hình dáng khác nhau để có được nhiều bánh xà bông ngộ nghĩnh hơn. Sau đó, đổ hỗn hợp trên vào khuôn, đợi cho đến khi khô lại là bạn đã có được sản phẩm như ý muốn.


     Lưu ý:

     Một nhược điểm của việc làm xà bông handmade đó là dễ bị nhũn nát khi để trong điều kiện nhà tắm ẩm. Bạn nên cắt nhỏ miếng xà bông ra thành từng miếng nhỏ đủ dùng 1 – 2 lần để có thể tiết kiệm và dùng lâu hơn nhé.

     Công thức làm xà bông handmade từ hoa oải hương giúp bạn có được loại xà phòng đẹp độc đáo và có hương thơm dễ chịu nhất khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu bạn băn khoăn không biết tìm nguyên liệu an toàn và chất lượng nhất cho những bánh xà bông của mình thì hãy tìm ngay đến Roxane – thương hiệu chính thức phân phối các sản phẩm phôi xà phòng đến từ châu Âu để được tư vấn mua hàng nhé!

     Mọi thông tin xem tại: http://roxane.vn/
    
     Key words: Phôi xà phòng bơ hạt mỡ, Phôi xà phòng màu trắng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét