Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Làn da đẹp lung linh cho Valentine tỏa sáng

Các nàng nhà mình đang cố gắng dành thời gian chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là da trước mùa Valentine này. Có thể nói rằng ngày lễ tình yêu này là cơ hội cho cặp đôi hâm nóng tình cảm. Vậy bạn đã đẹp lung linh để quyến rũ chàng mùa tình yêu này chưa? Roxane mách bạn cách chăm sóc da với phôi xà phòng châu Âu, uy tín và chất lượng. Làn da bạn sẽ đẹp lên trông thấy với phôi xà phòng sửu dụng tại nhà của chúng tôi.

Đầu tiên một trong những nguyên liệu chăm sóc da đẹp từ thiên nhiên hiện nay đó là mật ong. Nay phôi xà phòng mật ong đã xuất hiện để bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhanh chóng và dễ dàng tại nhà. Phôi xà phòng Crystal Honey là loại phôi có nguồn gốc thực vật, sử dụng mật ong thiên nhiên Rowse được chứng nhận bởi Hiệp hội Đất trồng – Anh Quốc (The Soil Association). Với việc sử dụng loại mật ong Rowse, Phôi xà phòng Crytal Honey với các ưu điểm giàu chất chống oxy hóa và dưỡng chất tự nhiên tự tin sẽ làm sạch và dưỡng ẩm da, giúp chị em có một làn da trắng sáng, tươi tắn.


Thứ hai, không thể không nhắc đến xà phòng nha đam, nữ hoàng làm đẹp da từ thiên nhiên. Phôi xà phòng nha đam (Crystal Aloe Vera) được sản xuất từ nha đam, hay còn có tên là lô hội. Phôi xà phòng này cung cấp tất cả các loại axit amin,vitamin và những khoáng chất tự nhiên giúp dưỡng ẩm làn da và làm dịu da, tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho làn da.

Thành phần chính của phôi xà phòng nha đam bao gồm:Glycerin, nước, Sorbitol, Sodium Laurate và dầu lô hội. Loại phôi này là một sản phẩm tạo bọt tốt, hàm lượng glycerin cao giúp cho khả năng giữ ẩm cho làn da, tạo cảm giác dịu nhẹ cho da. Ngoài ra đây là một loại phôi giàu dinh dưỡng, tích hợp dưỡng chất từ nha đam tự nhiên giúp dưỡng ẩm làn da và làm đẹp da.


Thứ 3 là phôi xà phòng châu Phi đen, những dưỡng chất quý giá nhất thế giới cho làn da của bạn. trong nhiều trường hợp người ta còn dùng Phôi xà phòng châu Phi (Crystal African Black) để chứa các bệnh ngoài da. Phôi Xà phòng hiệu Châu Phi được sản xuất từ nguyên liệu xà phòng giá trị nhất thế giới là African Black đến từ Ghana. Xà phòng Châu Phi được được sản xuất từ nguyên liệu bơ của cây hạt mỡ, dầu dừa và các khoáng chất chống oxy hóa tự nhiên, là giải pháp tuyệt vời giúp làm sạch, dưỡng ẩm và cải thiện làn da. 


Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng châu Âu này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét