Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Phôi xà phòng châu Âu có chứa chất Sulface gây hại da không ?

Sử dụng phôi xà phòng hằng ngày dường như đã thành thói quen của chị em phụ nữ. Trong đó hầu hết chị em đều lựa chọn những xà phòng có nguồn gốc nhập khẩu từ nước ngoài vì tin rằng sẽ an tâm về chất lượng.


Ai cũng lo sợ trong xà phòng có chứa chất Sulface gây hại da.

Một trong những nghi vấn đặt ra cho phôi xà phòng châu Âu có chứa chất này không. Câu trả lời là không, phôi xà phòng châu Âu nguồn gốc tự nhiên, đạt tiêu chuẩn châu Âu nên bạn hòa toàn an tâm về điều này. 

Các bạn thắc mắc Sulface là chất gì?

Sodium Laureth Sulfate (Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Lauryl Ether Sulfate, Anhydrous Sodium Lauryl Sulfate, Irium, SLS, SLES, MSDS, ALES, ALS)

Trên đây là những hợp chất tẩy rửa và hoạt động bề mặt, có tác dụng tạo bọt thường được sử dụng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm vì giá thành rẻ. Tuy nhiên, những hợp chất này gây khô và bào mòn da, làm cho tóc bị mỏng đi, kích ứng da nhạy cảm và có thể gây ra những vấn đề về mắt như đục thủy tinh thể.

Trong Phôi xà phòng châu Âu chứa một hàm lượng lớn Glycerin,đây là dưỡng chất được dùng nhiều trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp vì những tính chất ưu việt của nó.

Vậy ở Việt Nam mua phôi xà phòng Châu Âu ở đâu?

Roxane với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp phôi xà phòng tin cậy cho khách hàng yêu thích làm xà phòng và kinh doanh xà phòng. Về chất lượng, công ty Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stephenson UK sản xuất. Tập đoàn Stephenson UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã phôi xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu argan, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mã phôi xà phòng của Stephenson được nghiên cứu kỹ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu.

Ngoài các sản phẩm Phôi xà phòng có sẵn như Phôi xà phòng trong suốt, Phôi xà phòng Yến mạch, Phôi xà phòng Châu Phi Đen, ... Roxane còn cung cấp các nguyên liệu cho các bạn nữ muốn tự làm các sản phẩm handmade ưa thích. Bản thân làm ra thì càng an tâm hơn về chất lượng và độ an toàn da.


Chính vì những tác hại tiềm ẩn mà khi sử dụng mỹ phẩm lưu ý lựa chọn nhé các bạn nữ,nói không với các mỹ phẩm chứa Sulfate để bảo vệ làn da và sức khỏe. Đừng vì làn da trắng nhất thời mà hủy hoại da và sức khỏe lâu dài nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét