Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Tinh dầu sả chanh – Khởi đầu của sự an toàn và tinh khiết

     Tinh dầu sả chanh không phải là loại thảo mộc quá xa lạ với chị em phụ nữ. Với những ưu điểm vượt trội và những lợi ích thiết thực mang lại cho cơ thể, đặc biệt là da mà tinh dầu sả chanh nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Nói đến tinh dầu sả chanh là nói đến sự an toàn cho da, và công dụng thanh lọc mang lại một làn da đẹp tinh khôi cho chị em phụ nữ.Sản phẩm thảo mộc này có thể kết hợp cùng phôi xà phòng châu Âu sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.


     Những công dụng của tinh dầu sả chanh?

     Đây chính là nguyên liệu hữu hiệu giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Chỉ cần cho một ít tinh dầu xả chanh vào lò xông hương hoặc cho vào dĩa, đốt nến ở dưới là căn phòng của bạn đã mang hương thơm thoải thoải, nhẹ nhàng và không còn muỗi hay côn trùng nào xuất hiện nữa.

     Hơn nữa, tinh dầu sả chanh nguyên chất còn là liều thuốc hữu hiệu trị các chứng đau đầu, nhức mỏi và stress. Đối với những người thường xuyên gặp áp lực trong công việc, xông hơi hay tắm với tinh dầu sả chanh sẽ giúp loại bỏ các áp lực một cách nhanh chóng và hiệu quả. Do đó khi kết hợp với xà phòng châu Âu khi tắm sẽ giúp làn da không những được thư giãn mà còn đẹp lên.

     Vì thế, việc sở hữu một lọ tinh dầu sả chanh sẽ giúp bạn và gia đình có thể chữa trị các chứng bệnh, giảm stress nhanh chóng và tiết kiệm.

     Công dụng đặc biệt cho phụ nữ:

     Tinh dầu sả chanh nguyên chất còn là một loại mỹ phẩm thiên nhiên rất công hiệu và an toàn cho làn da của các bạn gái bao gồm khả năng trị da nhờn, trị mụn, ngừa sẹo.

     Tinh dầu sả chanh của Roxane có gì đặc biệt ?

     Tinh dầu sả chanh được chiết xuất từ cây sả và những trái chanh. Sả cung cấp các khoáng chất Vitamin C, B1, B2, A, B6, folate và kali, canxi, magie, kẽm và sắt… giúp cơ thể hoạt động và thúc đẩy sức khoẻ và làn da. Chanh nổi tiếng kháng khuẩn trị mụn và sáng da. Khi sả và chanh cùng hoà quyện trên da, làn da và đẹp đẽ với tác dụng của Chanh, và khoẻ mạnh, đầy sức sống từ các khoáng chất của Sả.

     Mua tinh dầu sả chanh ở đâu?

     Dòng sản phẩm tinh dầu sả chanh này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.
 
     Key words: Cách làm soap rửa mặt, Bán phôi xà phòng tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét