Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Bổ sung vitamin và khoáng chất cho da với phôi xà phòng hạt gai dầu

     Biểu hiện của làn da thiếu vitamin và dưỡng chất là da bắt đầu xạm màu, khô da và có những biến đổi như mụn hay nếp nhăn. Đó là những dấu hiệu mà phụ nữ ai cũng sợ, không ai mà muốn làn da của mình mắc phải các vấn đề đó. Vậy phải làm sao để cải thiện làn da và bổ sung các dưỡng chất cho làn da như vitamin và khoáng chất nếu phụ nữ quá bận rộn? Roxane cho bạn một gợi ý về phôi xà phòng châu Âu mang tên phôi xà phòng hạt gai dầu. Phôi xà phòng này sẽ giúp bạn cải thiện làn da rỗ rệt chỉ sau một thời gian ngắn.


     Phôi xà phòng Hạt Gai Dầu (Crystal Hemp), phôi xà phòng này được chiết xuất từ hạt gai dầu tự nhiên có nguồn gốc từ Ấn Độ. Là sản phẩm với sự kết hợp giữa hàm lượng Glycerin có trong phôi xà phòng và hàm lượng siêu vitamin, khoáng chất giúp cho làn da của bạn luôn tươi trẻ. Ngoài ra, nó còn có công dụng ưu việt trong vấn đề phục hồi làn da khỏi những hao tổn.
 

     Lợi ích của hạt gai dầu trong chăm sóc da là điều ai cũng quan tâm, gai dầu dưỡng ẩm cho da bằng cách thấm sâu vào da mà không làm tắc các lỗ chân lông, trái ngược lại với nhiều kem dưỡng ẩm. Dầu này dưỡng ẩm tốt đến mức thường dùng cho những người bị vảy nến hoặc bệnh eczema.

     Phôi xà phòng thì ai cũng biết đến, nhưng nói đến phôi xà phòng gai dầu ai nấy đều thắc mắc gai dầu là gì? Tại sao lại được sản xuất thành phôi xà phòng?

     Và đây là câu trả lời, hạt gai dầu (Hemp seed) được thu hoạch từ những cây họ gai dầu (tên khoa học Cannabis sativa L). Đây được xem là loại hạt siêu vitamin và khoáng chất, được sử dụng nhiều trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp.

     Thành phần chính có trong Phôi xà phòng Hạt Dầu Gai này bao gồm: GLYCERIN, AQUA, SORBITOL, SODIUM LAURATE, SODIUM STEARATE, SODIUM OLEATE. Đây là những thành phần có trong phôi hoàn toàn an toàn da và không gây tổn hại da. Trong phôi xà phòng này giàu chất làm sạch tươi nhiên, giúp làn da bạn trở nên tinh khiết, mịn màng và sáng hơn. Khả năng phục hồi da khỏi những hư tổn nhờ hàm lượng siêu vitamin và khoáng chất có trong Dầu Gai. Ngoài ra, trong phôi xà phòng chứa hàm lượng Glycerin cao, đây là hàm lượng vô cùng quan trọng cho làn da, giúp giữ độ ẩm và dưỡng ẩm da. Nó có tác dụng giúp làm sạch da, làm mềm da, dưỡng sáng da, giảm mụn, giảm nhăn trẻ hóa làn da, đặc biệt luôn an toàn với làn da nhạy cảm,... Chính điều đó mà Glyxeryn có mặt trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da.

     Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng Gai dầu (Crystal Hemp) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét