Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Tắm cho bé yêu chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với phôi xà phòng em bé

Phôi xà phòng em bé là một sản phẩm xà phòng nhập khẩu từ Anh Quốc và đạt được các tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng và sự an toàn da cho trẻ nhỏ. Giờ đây việc tắm cho con không còn là nỗi lo của chị em phụ nữ nữa, chỉ với phôi xà phòng em bé này, bé yêu nhà bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy dịu nhẹ và dễ chịu khi tắm, không hề có cảm giác khó chịu, quấy khóc. Với các thành phần có trong phôi xà phòng em bé, sẽ giúp bé có một làn da mềm mại và khỏe mạnh.


     Nguồn gốc thực sự của phôi xà phòng em bé?

     Phôi xà phòng em bé (Crystal OMP) là loại xà phòng có nguồn gốc thực vật được cả Soil Association và Cosmos cấp chứng nhận. Sản phẩm an toàn sử dụng cho cả làn da rất nhạy cảm như làn da em bé. Để chăm sóc làn da con trẻ một cách an toàn và hiệu quả nhất đó là sử dụng phôi xà phòng em bé, với các thành phần an toàn da và dưỡng ẩm da. Phôi xà phòng em bé sẽ cho con bạn một làn da mềm mại, không bị khô do thời tiết.


     Phôi xà phòng em bé còn có khả năng làm lành nhanh chóng các vết ban đỏ ngoài da, làm dịu nhẹ các vết thương nhẹ ngoài da trẻ. Bảo vệ làn da con ngay cả ngày hè nóng bức lẫn mùa đông giá rét cũng không lo khô da. Phôi có màu nâu nhạt tự nhiên từ dầu hữu cơ và đường hữu cơ, có mùi thơm tự nhiên giúp bé dễ chịu khi tắm.

     Thành phần chính và công dụng của thành phần này lên làn da con trẻ?

     Thành phần chính có trong Phôi xà phòng em bé này bao gồm: Nước, dầu cọ hữu cơ, đường hữu cơ, dầu dừa, Decyl Glucoside. Dầu cọ hữu cơ và dầu dừa là hai loại dầu chứa nhiều dưỡng chất, được sử dụng nhiều trong phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên. Đây là hai loại dầu phù hợp để nuôi dưỡng các làn da khô, làn da nhạy cảm như da em bé, phụ nữ mang thai.

     Ngoài ra, phôi xà phòng em bé còn có khả năng giữ ẩm tốt, tạo cảm giác dễ chịu cho bé khi tắm. Sản phẩm phôi xà phòng em bé có nguồn gốc từ châu Âu, được nhập khẩu từ Anh Quốc, cam kết không chứa chất dưỡng ẩm MPG, không chứa sulfate và chất bảo quản Paraben gây hại da bé.

     Mua phôi xà phòng em bé cho con tôi ở đâu?

    Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng em bé (Crystal PMP) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.

     Đây là địa điểm tin cậy của các bà mẹ trên toàn thế giới. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

     Giờ đây bạn chỉ cần truy cập website của Roxane chọn mua sản phẩm này, thế là có thể nuôi con kiểu “Tây” rồi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét