Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Tại sao nên chọn phôi xà phòng argan cho làn da của bạn?

     Bạn đã biết về phôi xà phòng argan, có thể đã và đang sử dụng sản phẩm này. Câu hỏi đặt ra cho bạn đó là vì sao bạn nên duy trì sử dụng phôi xà phòng dầu argan này? Phải chăng vì những công dụng không thể nào phủ nhận được của xà phòng nhập khẩu từ châu Âu này.


     Phôi xà phòng Argan (Melt and pour argan oil soap), hay còn được gọi là phôi xà phòng dầu argan. Phôi Xà phòng Argan có nguồn gốc thực vật, không chứa sulfate gây hại da. Xà phòng Argan nổi tiếng với tên gọi “Vàng lỏng” vì dầu Argan có màu vàng óng ánh tự nhiên.


     Dầu argan được xem là dược liệu chữa bệnh ngoài da. Một trong những lí do chính mà dầu argan được xem như dược liệu chữa bệnh ngoài da là vì nó giàu hàm lượng vitamin A và vitamin E. Hơn nữa,dầu argan có thể kết hợp tinh chế cùng các dưỡng chất chống oxy hóa, axit béo omega-6 và acid linoleic. Theo nghiên cứu cho thấy khi áp dụng lên da,dầu argan giúp giảm bớt tình trạng viêm trong khi giữ ẩm da.

     Mọi người trên thế giới đã biết đến hàng loạt lợi ích mà dầu Argan mang lại, người ta thường dùng dầu argan để chữa các bệnh ngoài da, các vết côn trùng cắn và vết ban đỏ.

     Người dùng feedback lại sản phẩm này như thế nào?

     Sử dụng xà phòng Argan mang lại cảm giác tuyệt vời cho làn da nhờ vào hàm lượng vitamin E và acid béo cao có trong dầu Argan. Xà phòng dầu Argan cho khả năng làm sạch tuyệt vời, không gây kích ứng phù hợp cho cả làn da nhạy cảm. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng hằng ngày thì làn da của chị em đã đẹp lên trông thấy, không những vậy mà còn rất khỏe khoắn và tươi tắn.

     Sử dụng xà phòng Argan mang lại cảm giác tuyệt vời cho làn da nhờ vào hàm lượng vitamin E và acid béo cao có trong dầu Argan. Xà phòng dầu Argan cho khả năng làm sạch tuyệt vời, không gây kích ứng phù hợp cho cả làn da nhạy cảm.

     Dầu argan được sử dụng không những ở phụ nữ mà còn ở đàn ông như một loại mỹ phẩm tự nhiên chăm sóc da và tóc. Để không bỏ lỡ qua những công dụng tuyệt vời của loại dầu này, người ta đã dùng để tinh chế cùng với loại phôi xà phòng châu Âu. Đây là một bước ngoặc tuyệt vời về sự kết hợp giữa hàm lượng glycerin có trong phôi xà phòng và dưỡng chất có trong dầu argan.

     Mua phôi xà phòng dầu argan ở đâu?

     Để mua xà phòng này tại Việt Nam, dòng sản phẩm phôi xà phòng dầu Argan này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét