Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Dưỡng ẩm da thần kỳ với xà phòng Olive đã xuất hiện đây chị em

     Sắp đến ngày phụ nữ Việt Nam rồi, chị em nhà mình phải luôn sẵn sang đẹp trong mọi lúc, mọi nơi, vì những chàng trai, những bữa tiệc bất ngờ sẽ đến bất cứ lúc nào. Vậy nên là phụ nữ phải đẹp không những về tâm hồn mà còn là vẻ bên ngoài. Một trong những điểm lưu ý đó là làn da của chị em mình, nơi biểu lộ được sắc thái và thể trạng của cơ thể chúng ta. Chính vì điều đó mà không được để làn da bị khô các nàng nhé, Roxane chia sẻ cùng các nàng xà phòng Olive dưỡng ẩm thần kỳ làm chao đảo cộng đồng hiện nay.


     Xà phòng Olive là gì vậy?

     Phôi xà phòng Olive (Crystal OV) là sự kết hợp tuyệt vời giữa những dưỡng chất có trong phôi xà phòng đặc biệt là Glycerin và những dưỡng chất có trong dầu Olive. Phôi xà phòng dầu olive đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng nữ giới yêu chuộng làm đẹp và đặc biệt yêu các phương pháp làm đẹp từ nguyên liệu tự nhiên.

     Công dụng của phôi xà phòng Olive có dừng lại ở dưỡng ẩm không?

     Dầu Olive được biết là loại đùa chứa nhiều dưỡng chất, các chất chống oxy hóa và các loại vitamin tuyệt vời, có tác dụng hiệu quả trong việc chăm sóc da.

     Trong số các chất chống oxy hóa tự nhiên được tìm thấy trong dầu oliu thì vitamin A và E,cũng như một số polyphenol có thế làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường độ ẩm và làm mềm da, nên nó cũng giúp vô hiệu hóa gốc tự do ảnh hưởng xấu đến da. Vitamin K giúp giảm vết bầm tím, mụn trứng cá và tăng khả năng chữa lành vết rạn da.

     Crystal OV (olive) có nguồn gốc từ thực vật,trong đó có khoảng 20% là nguyện liệu dầu Olive. Đây là tỉ lệ phù hợp có trong một bánh xà phòng để dùng cho làn da của bạn. Phôi xà phòng Oliu có màu trong suốt tự nhiên, đây là sản phẩm tạo bọt tốt,cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

     Mua xà phòng thần kỳ này ở đâu?

     Hiện nay, tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng Olive (Crystal OV) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét