Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Chia sẻ cho những người phụ nữ có làn da bị khô và kém sức sống

     Thời tiết, khí hậu và tuổi tác luôn ám ảnh làn da của chị em phụ nữ, vậy làm sao để giữ được làn da đẹp trong mọi điều kiện như thế. Ta nói “nhất dáng, nhì da” chớ có sai, làn da sẽ phản ánh lên sắc thái và tình trạng cơ thể, vậy làm sao để làn da không bị khô do thời tiết và không bị những yếu tố môi trường làm mất sức sống. Đừng lo, phôi xà phòng bơ hạt mỡ sẽ giúp bạn. Phôi xà phòng Crytal Shea nổi tiếng với khả năng làm mềm, dịu nhẹ cho làn da và được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Đó chính là lý do vì sao bạn chọn sản phẩm này.



     Giới thiệu thông tin về bơ hạt mỡ cũng như xà phòng bơ hạt mỡ?

      Bơ hạt mỡ, tên tiếng anh là shea butter, nó là một loại bơ chiết xuất từ loại cây đặc biệt chỉ mọc nhiều ở các nước châu Phi. Tuy gọi là bơ, nhưng shea butter ít được sử dụng trong nấu ăn, mà chủ yếu được dùng để làm đẹp da dưỡng ẩm cho da, được bổ sung trong rất nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da nổi tiếng.

     Còn về xà phòng bơ hạt mỡ?

     Phôi xà phòng Bơ hạt mỡ (Crystal Shea) là loại xà phòng có nguồn gốc thực vật, với 18% là dầu hạt mỡ.Những công dụng diệu kì mà sản phẩm này mang lại đã chiếm một niềm tin yêu lớn từ các tín đồ sử dụng mỹ phẩm cho mùa đông, nhưng trong thực tế Phôi xà phòng Bơ hạt mỡ (Crystal Shea) là một nguyên liệu dưỡng da đa năng có thể sử dụng trong mọi thời tiết.

     Vì sao bơ hạt mỡ làm đẹp da được?

     Trong bơ hạt mỡ chứa rất nhiều vitamin A và vitamin E cho làn da. Hơn nữa, bơ hạt mỡ còn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn dầu dừa, vì tuy ở dạng bơ, nhưng lại nhanh thấm vào da, hoàn toàn không làm bít tắc lỗ chân lông. Bơ hạt mỡ dần được xem như một nguyên liệu toàn diện về chăm sóc da.

     Với những thành phần chính có trong Phôi xà phòng Bơ hạt mỡ như: Glycerin, Nước, Sorbitol, Butyrospermum, bơ hạt mỡ, Sodium Laurate, Sodium Stearate.

     Hàm lượng vitamin E,D và tiền Vitamin A cao nên có thể chống viêm và tẩy da chết tự nhiên.Hơn nữa phôi xà phòng là sự kết hợp giữa bơ hạt mỡ và hàm lượng Glycerin cao có trong phôi xà phòng giúp giữ ẩm làn da, không bị khô và khiến da bạn luôn tươi tắn,khỏe mạnh.

     Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng Bơ hạt mỡ (Crystal Butter) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt,mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

     Key words: Cách làm soap rửa mặt, Bán phôi xà phòng tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét