Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Quà tặng vợ ngày 8/3 vô cùng ý nghĩa các ông chồng nên xem

     Người phụ nữ ấy là vợ của bạn, mẹ của các con bạn, vậy thì mỗi năm chỉ có một ngày 8/3 các anh chồng phải dành tặng cho người phụ nữ của bạn những món quà mang tấm lòng của bạn. Là phụ nữ thì ai cũng muốn mình đẹp vậy nên các anh chồng hãy tâm lý khi chọn sản phẩm là mỹ phẩm tặng vợ. Đối với họ, sản phẩm chăm sóc da phải an toàn và hiệu quả, đặc biệt phải có xuất xứ rõ ràng đáng tin cậy. Hãy yêu làn da của nàng bằng cách tặng cho nàng những bánh xà phòng châu Âu chất lượng của Roxane nè. Đây chính là một lựa chọn thông minh cho người phụ nữ của cuộc đời bạn. 


     Phôi xà phòng châu Âu của Roxane được nhập khẩu từ Anh quốc và được chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, nên bạn hoàn toàn an tâm cho nàng sử dụng. Làn da vô cùng quan trọng với chị em phụ nữ, nên đây sẽ là món quà các nàng sẽ yêu bạn hơn.

     Roxane cung cấp cho bạn các loại xà phòng bao gồm: phôi xà phòng ba loại bơ, phôi xà phòng trong suốt, xà phòng hạt gai dầu, xà phòng yến mạch, xà phòng bơ hạt mỡ, xà phòng dầu Olive, phôi xà phòng sữa dê, mật ong, phôi xà phòng cà rốt dưa leo tinh chất lô hội, phôi xà phòng châu Phi đen, phôi xà phòng nha đam, phôi xà phòng dầu argan,… cho bạn thỏa thích lựa chọn cho người ấy nhé.


     Hẳn xà phòng châu Âu sẽ là món quà thiết thực cho các nàng nhé các ông chồng. Nàng sẽ hiểu rằng bạn yêu nàng và muốn chăm sóc cho nang nhiều như thế nào. Đừng xa rời thực tế mà hãy tặng nàng những mẫu xà phòng xinh xắn và chất lượng này nhé.

     Một trong những điểm bạn lưu ý, đó là trong phôi xà phòng châu Âu này chứa một hàm lượng cao Glycerin, đây là một dưỡng chất tốt cho làn da của bạn. đây là một dưỡng chất có giá trị cao và cực kỳ tốt cho làn da. Nó có tác dụng giúp làm sạch da, làm mềm da, sáng da, giảm mụn, giảm nhăn trẻ hóa làn da, đặc biệt luôn an toàn với làn da nhạy cảm,... Chính điều đó mà Glyxeryn có mặt trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da. Đặc biệt ở Châu Âu, họ mua Glyceryn để làm phôi xà phòng và nhận về hiệu quả bất ngờ sau thời gian sử dụng.

     Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay cho vợ những bánh xà phòng này nhỉ?

     Hiện nay, tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng châu Âu này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét