Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Làm xà phòng mật ong đơn giản từ phôi xà phòng châu Âu bạn đã thử chưa?

     Không còn bàn cãi gì nữa, phôi xà phòng châu Âu đang là một xu hướng mới trong phương pháp làm đẹp từ phái đẹp. Trong đó nhiều chị em muốn làm phôi xà phòng này tại nha để dễ dàng pha thêm hương liệu và tinh dầu như ý nhưng chưa biết cách làm phôi xà phòng tại nhà. Trong bài viết này Roxane sẽ chia sẻ cùng bạn cách làm phôi xà phòng mật ong tại nhà chỉ với phôi xà phòng châu Âu.


     Chuẩn bị :

- 3 bánh xà phòng Melt & Pour
- 250 ml mật ong
- Khuôn xà phòng tùy hình dáng kích thước bạn thích (xem thêm tại website)

     Thực hiện :

- Đầu tiên tiến hành cắt bánh phôi xà phòng thành hình hạt lựu.
- Sau đó cho toàn bộ phôi vào Ly đong rồi để vào lò vi sóng khoảng 2 phút
- Sau 2 phút lấy ra, vớt bọt ra và khuấy đều phần trong ly
- Tiến hành cho một ít mật ong vào phôi và khuấy đều
- Sau đó, tiến hành cho một ít hỗn hợp vào khuôn và để yên từ 1- 2 phút.
- Tiếp túc đổ toàn bộ hỗn hợp vào khuôn và để yên trong 1-2 tiếng.
- Cuối cùng, sau khi để yên 1-2 tiếng bạn lấy xà phòng ra từ khuôn rất đơn giản là bạn đã hoàn thành được xà phòng mật ong tại nhà để sử dụng hoặc tặng những người yêu thương rồi.


     Công dụng của mật ong trong phôi xà phòng mật ong này?

     Trong mật ong có chất chống Oxy Hóa, enzyme, và các chất dinh dưỡng khác có tác dụng nuôi dưỡng, làm sạch và bổ sung độ ẩm cho làn da. Các enzymes từ mật ong làm sạch da, giữ cho lỗ chân lông thông thoáng và kháng khuẩn tự nhiên. Ngoài ra mật ong còn giúp làm trắng da mềm dịu và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Glycerin với hàm lượng cao từ phôi xà phòng giúp làn da bạn luôn giữ độ ẩm tốt nhất, tránh khô da. Sản phẩm này có màu nâu và mùi thơm tự nhiên từ mật ong giúp bạn có cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

     Cách mua phôi xà phòng và các nguyên liệu làm phôi xà phòng tại nhà?

     Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng Mật ong (Crystal Honey) , nguyên liệu làm phôi xà phòng handmade này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

     Key words:  Công thức làm xà phòng handmade, Mua khuôn làm xà phòng ở đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét