Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Mua phôi xà phòng cà rốt dưa leo tinh lô hội ở đâu?

     Phôi xà cà rốt dưa leo tinh lô hội là gì?

     Phôi xà phòng Cà rốt dưa leo lô hội (Crystal CCA) là loại xà phòng được sản xuất từ nguyên liệu là dầu cà rốt, dầu hạt dưa leo, và tinh chất lô hội. Hơn nữa, Xà phòng CCA còn chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng như Omega-6 được chiết xuất từ cà rốt, hạt dưa leo và lô hội giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa và hồi phục làn da.

 

     Mua phôi xà phòng nha cà rốt dưa leo tinh lô hội ở đâu?

    Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng cà rốt dưa leo tinh lô hội (CCA) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt,mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

     Việc của bạn là truy cập vào website của Roxane, chọn sản phẩm và tiến hành check out. Còn lại hãy để Roxane giải quyết giúp bạn. 

     Điểm qua những công dụng của phôi xà phòng châu Âu?

    Nha đam có khả năng loại bỏ tế bào già,yếu,tế bào chết,kích thích các tế bào mới phát triển nhờ các hoocmon và canxi. Các hoocmon trong nha đam giúp loại bỏ làn da bị tổn thương, thay vào đó là các tế bào da mới.Ngoài ra tinh chất nha đam(lô hội ) còn giúp cho làn da của bạn trở nên mềm mại và dịu nhẹ.

     Đặc biệt trong Phôi xà phòng cà rốt dưa leo lô hội này không chứa chất gây hại da SLS và SLES. Nó còn có chứa nhiều axit béo Omega 6 trong dầu hạt dưa leo có hiệu quả cho làn da khô.

     Phôi xà phòng CCA này còn có khả năng giúp tẩu mụn, vết chàm và các vết ban đỏ.

     Với màu vàng cam tự nhiên từ Beta-Carotene có trong củ cà rốt giúp cho bạn cảm giác thích thú khi sử dụng.

     Hàm lượng Glycerin luôn là điều đáng quan tâm.Trong Phôi xà phòng CCA hàm lượng Glycerin cao giúp cho làn da của bạn giữ ẩm tốt,cho một làn da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống,bất chấp thời tiết khô nắng hay giá rét.

     Đặc biệt hơn, với tinh chất từ cây lô hội (nha đam) giúp trẻ hóa là da và chống lão hóa hữu hiệu. Hơn nữa, sử dụng sản phẩm tự nhiên luôn là lựa chọn tin cậy hàng đầu vì độ an toàn da và không gây kích ứng. Hãy sử dụng phôi xà phòng cà rốt, dưa leo và tinh chất lô hội đã có mặt tại Việt Nam. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét