Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Giải quyết các vấn đề về da với phôi xà phòng sữa dê

     Phôi xà phòng sữa dê không những làm đẹp da mà còn nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Sữa dê còn được xem là một phương pháp thần kỳ cho làn da của chị em phụ nữ từ tây sang đông. Nhưng sữa dê gặp vấn đề khó khăn trong việc bảo quản, sữa dê rất khó bảo quản, trong thời gian ngắn đã bị lên men và không sử dụng được. Đây chính là lí do tại sao bạn nên sử dụng phôi xà phòng sữa dê.


     Phôi xà phòng sữa dê là gì?

     Phôi Xà phòng sữa dê (Crystal Goat Milk) là loại phôi được chiết xuất từ nguyên liệu sữa dê nguyên chất. Trong sữa dê chứa rất nhiêu Vitamin E ,chất khoáng và chất béo tự nhiên. Những dưỡng chất này bổ sung vào dưỡng chất cho làn da của bạn,giúp làn da của bạn trở nên mềm mại tựa “lông hồng”,làm dịu nhẹ làn da và cải thiện làn da bị hư tổn do các yếu tố ngoại cảnh không mong muốn. 

     Sữa dê còn có công dụng làm đẹp da, phục hồi làn da hư tổn từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành cùng phái đẹp. Hiện nay, sữa dê đã có trong sản phẩm Phôi xà Phòng Sữa Dê giúp cho chị em nhà mình thoải mái sử dụng tắm, rửa mặt,…mà không lo sợ về vấn đề bảo quản sữa dê như trước đây.


     Điểm qua công dụng của phôi xà phòng sữa dê:

     - Trong sữa dê rất giàu Protein và các loại Vitamin A,Vitamin B6, Vitamin B12 và Vitamin E.Chính những thành phần này giúp sữa dê trở thành “hiệp sĩ tài năng” cho làn da của phụ nữ.

     - Với hàm lượng axit béo chuỗi ngắn cao hơn hẳn sữa bò,sữa dê đã có những tính chất độc đáo và vô cùng hữu ích trong việc chăm sóc làn da nhờ khả năng cân bằng độ PH cho da để dữ độ ẩm cần thiết và khả năng chống khuẩn hại da vô cùng tuyệt vời. Sữa dê thuần nhất tự nhiên an toàn cho da, không gây kích ứng da khi sử dụng. Ngoài ra, Phôi xà phòng sữa dê có chứa độ bền màu tốt thậm chí khi giữ ở nhiệt độ cao trong quá trình sản xuất và bảo quản.

     Cách mua phôi xà phòng sữa dê:

     Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng Sữa dê Crystal Goat Milk này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK,với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

     Key words:  Cách làm phôi xà phòng, Xà phòng glycerin là gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét