Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Phôi xà phòng màu trắng, kem dưỡng da đa năng từ đông sang hè

     Chắc hẳn chị em rất tò mò về kem dưỡng da đa năng là như thế nào có phải không. Sự thật vô cùng bất ngờ đó là sản phẩm phôi xà phòng màu trắng của chúng tôi, được mệnh danh là kem dưỡng da đa năng. Bởi lẽ từ đông sang hè, kể cả trời lạnh hay khô hanh thì phôi xà phòng màu trắng của chúng tôi cũng sẽ giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác động thời tiết. Giúp làn da của bạn không những tránh khỏi các yếu tố bị khô do trời lạnh, nứt nẻ do trời nóng mà còn luôn sáng đẹp, mịn màng và khỏe khoắn.


     Phôi xà phòng màu trắng là gì?

     Phôi xà phòng màu trắng Crystal WSLES & SLS Free là sản phẩm phôi xà phòng được nhập khẩu từ Anh Quốc có nguồn gốc hoàn toàn thực vật, không chứa các chất hoạt động bề mặt gây kích ứng da như Natri Lauryl Sulfate và Natri Laureth Sulfate. Phôi xà phòng Crytal WSLES & SLS Free có màu trắng, ít gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho làn da của bạn.


     Trong phôi xà phòng màu trắng này còn chứa một hàm lượng lớn Glycerin dưỡng da, Glyxeryn là một dưỡng chất có giá trị cao và cực kỳ tốt cho làn da. Nó có tác dụng giúp làm sạch da, làm mềm da, sáng da, giảm mụn, giảm nhăn trẻ hóa làn da, đặc biệt luôn an toàn với làn da nhạy cảm. 

      Một làn da trắng sẽ không là làn da đẹp nếu làn da ấy khô, nhăn nheo và lão hóa. Làn da trẻ trung, đầy sức sống, độ ẩm cao sẽ không thể thiếu chất Glycerin. Đặc biệt, glycerin hầu như không gây kích ứng da bởi vì được xem là chất lành tính, dễ chịu cho làn da, dù cho làn da nhạy cảm nhất.

     Thành phần chính của phôi xà phòng màu trắng này bao gồm: Glycerin, Glyceryl Laurate, dầu dừa, Sorbitol, nước. Bật mí công dụng của dầu dừa có trong phôi xà phòng màu trắng này.

     Nói về công dụng của thành phần dầu dừa có trong phôi này: Trong dầu dừa chứa các chất chống oxi hóa, các vitamin làm tăng độ đàn hồi của da và giảm đi nếp nhăn rõ rệt. 

     Hơn nữa, dầu dừa còn giúp da loại bỏ các bụi bẩn có thể dùng để làm sạch da. Ngoài ra, Dầu dừa có thế đem lại cho làn da những công dụng tuyệt vời như dưỡng da và mùa đông hay làm kem dưỡng chống da khô nẻ trong mùa giá lạnh. Các thành phần trong dầu dừa giúp mềm mịn, chống khô da, nứt nẻ da, cải thiện các vùng da bị hư tổn, thô ráp; giảm quá trình lão hóa da, cung cấp các dưỡng chất giúp tế bào phục hồi nhanh chóng. Dầu dừa cũng thường được sử dụng để xóa tan thâm quầng ở mắt, loại bỏ dần các nếp nhăn. 

     Đọc qua những công dụng tuyệt vời trên chắc hẳn bạn rất muốn sử dụng phôi xà phòng màu trắng này rồi, bạn có công nhận đây là sản phẩm đa năng không nhỉ ? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét