Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Điểm qua những công dụng của phôi xà phòng nha đam đối với làn da

     Phôi xà phòng nha đam không còn là sản phẩm chăm sóc da xa lạ đối với chị em phụ nữ nữa. Bởi những công dụng vô cùng hiệu quả cho làn da và độ an toàn da cao, phôi xà phòng nha đam đã chiếm lĩnh được một thị phần lớn chị em yêu thích phôi này. Cùng Roxane điểm qua những công dụng tuyệt vời của phôi xà phòng nha đam nào.


     Như chúng ta được biết, nha đam có khả năng loại bỏ tế bào già, yếu, tế bào chết, kích thích các tế bào mới phát triển nhờ các hoocmon và canxi. Các hoocmon trong nha đam giúp loại bỏ làn da bị tổn thương, thay vào đó là các tế bào da mới. Đồng thời nha đam còn giúp cho lượng máu lưu thông trong tĩnh mạch và động mạnh được tự do, giúp làm tan các cục máu đông nhỏ. Còn canxi có trong nha đam (lô hội) giúp duy trì sự cân bằng chất lỏng trong tế bào, nhằm tạo ra các tế bào mới khỏe mạnh.


     Đặc biệt, với bệnh ung thư da thì nha đam từ lâu đã được xem là phương thuốc hữu hiệu giúp chống lại bệnh ung thư da, bảo vệ hệ thống miễn dích, giúp da chống lại các tác nhân gây hại. Đó là nhờ vào 17 axit amin có trong nha đam giúp tổng hợp protein và các mô kết hợp các chất khoáng như canxi, magiê, kali, natri, phốt pho, đồng, sắt, mangan giúp các tế bào trao đổi chất được liên tục. Hiện nay những tính chất thần kì của nha đam đã được tích hợp trong Phôi xà phòng nha đam Crystal Aloe Vera.

     Hàm lượng Glycerin cao có trong Phôi xà phòng giúp cho làn da luôn giữ được độ ẩm cần thiết Glyxeryn là một dưỡng chất có giá trị cao và cực kỳ tốt cho làn da. Nó có tác dụng giúp làm sạch da, làm mềm da, dưỡng sáng da, giảm mụn, giảm nhăn trẻ hóa làn da, đặc biệt luôn an toàn với làn da nhạy cảm,... Chính điều đó mà Glyxeryn có mặt trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da. Đặc biệt ở Châu Âu, họ mua Glyceryn để làm phôi xà phòng và nhận về hiệu quả bất ngờ sau thời gian sử dụng.

     Phôi xà phòng nha đam được sản xuất từ?

     Phôi xà phòng nha đam (Crystal Aloe Vera) được sản xuất từ nha đam, hay còn có tên là lô hội. Phôi xà phòng này cung cấp tất cả các loại axit amin, vitamin và những khoáng chất tự nhiên giúp dưỡng ẩm làn da và làm dịu da,tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho làn da.Với các thành phần chính có trong Phôi xà phòng nha đam: Glycerin, Nước, Sorbitol, Sodium Laurate, Sodium Stearate, dầu lô hội.

     Mua phôi xà phòng nha đam ở đâu?

     Hiện nay, tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng nha đam Crystal Aloe Vera này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét