Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Sự kết hợp hoàn hảo giữa phôi xà phòng châu Âu và tinh dầu bơ hạt mỡ bạn đã thử chưa?

     Trong số sản phẩm của Roxane thì phôi xà phòng bơ hạt mỡ được xem là một trong những sản phẩm hút khách hàng nhất. Phôi xà phòng bơ hạt mỡ đang dần chiếm hữu thị trường và chiếm một thị phần không nhỏ trong thế giới làm đẹp của chị em.


     Với hàm lượng giàu dưỡng chất có trong bơ hạt mỡ mà loại bơ này được sử dụng nhiều trong việc tinh chế mỹ phẩm. Không ngoại lệ, phôi xà phòng bơ hạt mỡ cũng ra đời với sự kết hợp giữa phôi xà phòng châu Âu và tinh dầu bơ hạt mỡ.


     Công dụng của các thành phần trong phôi xà phòng bơ hạt mỡ bạn đã biết chưa?

     Hàm lượng vitamin E, D và tiền Vitamin A cao nên có thể chống viêm và tẩy da chết tự nhiên. Hơn nữa phôi xà phòng là sự kết hợp giữa bơ hạt mỡ và hàm lượng Glycerin cao có trong phôi xà phòng giúp giữ ẩm làn da, không bị khô và khiến da bạn luôn tươi tắn, khỏe mạnh. Trong bơ hạt mỡ có nhiều dưỡng chất, vitamin và axit béo giúp cung cấp đủ độ ẩm cho da, bù đắp nước, và tạo nên màng bọc mỏng, bảo vệ làn da bạn khỏi tác động của môi trường bên ngoài.

     Nguồn gốc của phôi xà phòng bơ hạt mỡ?

     Phôi xà phòng Bơ hạt mỡ (Crystal Shea) là loại xà phòng có nguồn gốc thực vật, với 18% là dầu hạt mỡ. Những công dụng diệu kì mà sản phẩm này mang lại đã chiếm một niềm tin yêu lớn từ các tín đồ sử dụng mỹ phẩm cho mùa đông, nhưng trong thực tế Phôi xà phòng Bơ hạt mỡ (Crystal Shea) là một nguyên liệu dưỡng da đa năng có thể sử dụng trong mọi thời tiết.

     Thành phần chính có trong Phôi xà phòng bơ hạt mỡ: Glycerin, Nước, Sorbitol, Butyrospermum, bơ hạt mỡ, Sodium Laurate, Sodium Stearate. Đặc biệt,đây là sản phẩm không chưa hoạt động bề mặt mono propylene glycol MPG. Được công nhận bởi COA, TDS, MSDS. Hoàn toàn xuất xứ từ Anh Quốc.

     Mua phôi xà phòng bơ hạt mỡ ở đâu?

     Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng Bơ hạt mỡ (Crystal Butter) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét