Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Ngày 8/3 rồi, các nàng đã nhận được món quà từ các chàng chưa?


    Dân tình đang xôn xao là các chàng trai sẽ làm những món quà handmade để tặng chị em vào ngày 8/3 năm nay ấy. Chính vì xu hướng năm nay là quà handmade nên phôi xà phòng handmade cũng là món quà không thể nào bỏ qua. Xà phòng handmade không những mang lại hiệu quả cho làn da của người phụ nữ, mà còn an toàn da trong thời gian dài. Một lựa chọn tuyệt vời cho ngày 8/3 nhé. Các nàng nhà mình cũng có thể tự tay làm ra những bánh xà phòng handmade tại nhà này tặng người phụ nữ lớn lao của đời bạn, đó là người mẹ, người phụ nữ của gia đình bạn.


     Roxane chia sẻ cùng bạn phôi xà phòng nhập khẩu từ Anh Quốc, đạt tiêu chuẩn châu Âu, luôn được hầu hết phụ nữ ưa chuộng, đó là sản phẩm phôi xà phòng mật ong.

     Phôi xà phòng Crystal Honey là loại phôi có nguồn gốc thực vật, sử dụng mật ong thiên nhiên Rowse được chứng nhận bởi Hiệp hội Đất trồng – Anh Quốc (The Soil Association). Trong phôi này, hàm lượng glycerin chiếm 25% đây là loại dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, phù hợp với làn da khô và nhạy cảm. Sử dụng phôi xà phòng mật ong vào màu đông lạnh hay hè nóng bức thì làn da bạn vẫn mềm mịn và mượt mà như da em bé.

     Bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng của phôi xà phòng mật ong, vì đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Anh Quốc và hoàn toàn được sản xuất từ thiên nhiên. Độ pH trong phôi xà phòng từ 5-7 phù hợp cho làn da. Phôi xà phòng châu Âu cam kết không chứa các chất SLS, SLES gây hại da giúp bạn hoàn toàn tin tưởng về hiệu quả và chất lượng mang lại cho làn da của mình.

     Một trong nhũng điểm bạn phải lưu ý đó là lợi ích của mật ong trong việc làm đẹp da: mật ong có những công dụng tuyệt vời như chữa lành vết thương trên da, giúp chống lão hóa da, giảm vết thâm do mụn và tẩy tế bào chết. Trong mật ong có dưỡng chất tự nhiên có hoạt tính kháng oxy hóa, chống lão hóa.

     Sử dụng phôi xà phòng mật ong đều đặn hằng ngày khi tắm không những giúp bạn tiết kiệm thời gian pha chế mật ong với nguyên liệu như trước đây mà con giúp bạn có được những giờ phút thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Phôi mật ong này có màu vàng nâu của mật ong, mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu. Bạn không những được thư giãn mà còn sớm sở hữu được làn da như mơ của mình.

     Mua xà phòng châu Âu ở đâu?

     Hiện nay để mua phôi xà phòng mật ong, đây là dòng sản phẩm phôi xà phòng Mật ong (Crystal Honey) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét