Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Đây mới là lí do vì sao phôi xà phòng ba loại bơ lại được yêu thích đến vậy

Phôi xà phòng 3 loại bơ (còn có tên Crystal Triple Butter) là loại phôi xà phòng có nguồn gốc từ thực vật. Xà phòng được sản xuất từ một 3 loại bơ cao cấp để bao gồm: Dầu hạt mỡ (Shea Butter), dầu coca (Cocoa Butter) và Xoài ( Mango Butter). Ba loại dầu này có chức năng đặc biệt trong việc nuôi dưỡng và làm sạch da. Tinh dầu 3 loại bơ được sử dụng để sản xuất thành các thanh phôi xà phòng có màu trắng sữa, những thanh xà phòng này sẽ giúp làm mềm và phục hồi sức khỏe của làn da.

 

Điểm qua công dụng của dầu 3 loại bơ này:

Đầu tiên là dầu bơ hạt mỡ, bơ hạt mỡ vốn có nguồn gốc từ cây Karite, bơ hạt mỡ là một sản phẩm tự nhiên vô cùng giàu vitamin A, E, F, giúp bảo vệ làn da khỏi các tia UV cùng các axit béo thiết yếu, ngoài ra còn cung cấp các chất dinh dưỡng hỗ trợ việc sản xuất collagen. Nó cũng là sản phẩm có thể cung cấp cho làn da một lượng chất chống oxy hóa khổng lồ.

Dầu coca chứa các hợp chất Flavonoid có lợi cho da, chúng giúp làn da mềm mịn, đồng thời có thể ngăn ngừa lão hóa, tái sinh và bảo vệ làn da tránh khỏi các tác nhân gây ô nhiễm môi trường làm hại đến làn da.

Không kém cạnh 2 loại bơ trên, bơ xoài được chiết xuất từ phần thịt mềm của hạt giống, có tỷ lệ bơ cao. Bơ xoài là phương thức làm mềm da tự nhiên, có khả năng trợ giúp cho quá trình làm liền các vết thương nhỏ trên da như các vết nứt,... Bơ xoài đồng thời còn được lựa chọn để chăm sóc da quanh năm do có khả năng bảo vệ chống lại các tác động của ánh nắng mặt trời.

Phôi xà phòng ba loại bơ này không chứa SLES (Anhydrous Sodium Lauryl Sulfate) và SLS (Sodium Lauryl Sulfate), đây là những chất gây hại da thường có trong mỹ phẩm. Điều này giúp bạn hoàn toàn an tâm rằng phôi xà phòng ba loại bơ không chứa SLES và SLS ăn mòn làm tổn hại da và các tế bào cơ thể, gây nguy hiểm đến sức khỏe chúng ta.

Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng 3 loại bơ này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/ là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt,mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

Key words: Phôi xà phòng bơ hạt mỡ, phôi xà phòng Argan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét