Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

CƠN SỐT PHÔI XÀ PHÒNG BƠ HẠT MỠ ĐÃ XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM



Phôi xà phòng bơ hạt mỡ (Crystal Shea) chỉ trong một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt với các tín đồ yêu làm đẹp từ nguyên liệu tự nhiên. Phôi xà phòng bơ hạt mỡ là sự kết hợp tuyệt vời giữa bơ hạt mỡ và hàm lượng Glycerin có trong xà phòng, tạo nên một loại "thần dược" mỹ phẩm hàng đầu được săn đón.

 
 Bơ shea (bơ hạt mỡ hay shea butter) có nguồn gốc từ "lục địa đen" châu Phi, ở nơi khắc nghiệt về khí hậu này nhưng không vì thế mà nhu cầu làm đẹp của phụ nữ là không có, họ coi bơ hạt mỡ như một loại nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu.

  Bơ hạt mỡ có công dụng tốt trong chăm sóc da,chăm sóc,liệu pháp massage, trị thâm nám và tàn nhang do sắc tố gây hại da. Bơ hạt mỡ(bơ shea) có màu vàng nhạt tự nhiên, không tan trong nước, tan ở nhiệt độ cơ thể 37 độ và đặc trung mùi hương tự nhiên. Bơ Shea chứa rất nhiều vitamin và chấ khoáng, rất tốt cho da, đặc biệt là làn da khô. Người ta thường dùng bơ hạt mỡ trong sản xuất xà phòng, làm kem dưỡng da và các sản phẩm dưỡng môi.

   Trong phôi xà phòng Bơ hạt mỡ (crystal shea) chứa 18% là dầu hạt mỡ. Crystal Shea là loại xà phòng có nguồn gốc thực vật, nổi tiếng với khả năng làm mềm, dịu nhẹ cho làn da và được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da cao cấp.

   Sản phẩm Phôi xà phòng bơ hạt mỡ (crystal shea) này có màu trắng sữa tự nhiên và có mùi thơm nhẹ nên khi dùng làm phôi xà phòng có thể kết hợp nhiều mùi hương khác nhau. Đặc biệt trong phôi còn chứa hàm lượng vitamin E, vitamin D và tiền vitamin A cao nên có thể chống viêm và tẩy da chết tự nhiên. Trong phôi chứa một hàm lượng cao glycerin có khả năng giữ ẩm tốt, tạo cảm giác dễ chịu cho làn da.

    Với những thành phần chính có trong Phôi xà phòng bơ hạt mỡ bao gồm: Glycerin, nước, butyrospermum, bơ hạt mỡ, Sodium Laurate, sodium Stearate là các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và làm đẹp da, giúp cho bạn sỡ hữu một làn da đẹp rạng ngời và khỏe khoắn.

Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng bơ hạt mỡ (Crystal shea) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/  là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.Tập đoàn Stephen UK,với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu. Đây chính là một gợi ý cũng như lựa chọn tuyệt vời cho một Fan hâm mộ của bơ hạt mỡ( shea butter).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét