Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Phôi xà phòng mật ong làm đẹp da và hiệu quả ngọt ngào bạn nên biết



Phôi xà phòng Crystal Honey là loại phôi có nguồn gốc thực vật, sử dụng mật ong thiên nhiên Rowse được chứng nhận bởi Hiệp hội Đất trồng – Anh Quốc (The Soil Association). Với việc sử dụng loại mật ong Rowse, Phôi xà phòng Crytal Honey với các ưu điểm giàu chất chống oxy hóa và dưỡng chất tự nhiên tự tin sẽ làm sạch và dưỡng ẩm da, giúp chị em có một làn da trắng sáng, tươi tắn.

 


Điểm qua những công dụng đặc biệt mà mật ong mang lại cho làn da

_ Chữa lành vết thương
Nhờ những thuộc tính kháng khuẩn, chống viêm nhiễm và tiệt trùng, mật ong thường được dùng để bôi lên các vết thương ngoài da, các vết bỏng… Mật ong giúp giảm đau, đẩy nhanh quá trình làm lành các vết thương trên da của bạn. 

_ Chống lão hóa
 Tác dụng chống lão hóa và làm mờ các vết nhăn trên da của mật ong đã được rất nhiều người sử dụng. Thuộc tính chống lão hóa có trong mật ong giúp da của bạn hấp thụ và duy trì độ ẩm, giảm sự xuất hiện của các vết nhăn rất hiệu quả. Mật ong còn được biết đến như một chất giúp tăng cường chất xơ collagen và cải thiện sự đàn hồi của da, do đó nó giúp hỗ trợ việc tái tạo tế bào cho làn da của bạn tươi trẻ hơn.

_ Giảm vết thâm và mụn
Da nhờn thường là nguyên nhân chính làm cho da của bạn nổi mụn, da lốm đốm, nhiều tì vết… Mật ong có khả năng làm giảm lượng dầu nhờn trên da, giúp làm sạch da và ngăn ngừa mụn. Ngoài ra, mật ong còn thẩm thấu vào sâu bên trong da và kích thích quá trình làm lành da bằng cách loại bỏ các vi khuẩn gây hại và giảm việc hình thành sẹo. Sử dụng mật ong bôi lên da mặt thường xuyên sẽ giúp da của bạn trắng sạch và giảm sẹo

_ Tẩy tế bào chết và nuôi dưỡng da khô
Việc loại bỏ các tế bào chết trên da cũng vô cùng quan trọng trong quá trình làm đẹp da, giúp cho da loại bỏ tế bào da chết và để lộ ra lớp da mới. Mật ong sẽ giúp bạn lấy đi nhẹ nhàng tế bào chết trên da và kích thích hệ tuần hoàn máu mà không làm tổn hại hay làm khô da.
Sự kết hợp của mật ong trong phôi xà phòng để hình thành nên Phôi xà phòng mật ong này là bước đột phá mới trong lộ trình làm đẹp mà bạn cần biết. Không những mật ong mà hàm lượng glycerin cao trong xà phòng cũng phần nào giúp bạn luôn sở hữu làn da đẹp không tì vết.

Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng Mật ong (Crystal Honey) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/  là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét