Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Bất ngờ với hiệu quả bất ngờ của phôi xà phòng sữa dê

Sữa dê được sử dụng trong lĩnh vực làm đẹp da đã không còn xa lạ nữa. Ngày nay sữa dê được sử dụng trong nhiều mỹ phẩm và nguyên liệu đẹp da tại nha. Hiểu được tâm lí của chị em phụ nữ, phôi xà phòng châu Âu đã cho ra đời dòng sản phẩm phôi xà phòng sữa dê với sự kết hợp tuyệt vời có một không hai mà vô cung tiện lợi này.


Phôi Xà phòng sữa dê (Crystal Goat Milk) là loại phôi được chiết xuất từ nguyên liệu sữa dê nguyên chất. Trong sữa dê chứa rất nhiêu Viamin E, chất khoáng và chất béo tự nhiên. Thành phần chính của phôi xà phòng sữa dê này bao gồm: Sữa dê, Glycerin, nước, Propylene Glycol, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Stearate, Sodium Laurate.

Nói đến sữa dê trong làm đẹp ta không thể không nhắc đến khả năng dưỡng ẩm của sữa dê có được từ hàm lượng chất béo và các protein tự nhiên trong sữa. Các tế bào chất có trong sữa dê nhỏ hơn các tế bào chất béo trong sữa bò. Do đó, lượng chất béo này dễ được hấp thụ vào trong làn da chúng ta.

Các thành phần chất béo có trong sữa dê cũng chứa một tỷ lệ lớn các chuỗi acid béo có lợi cho da như acid capric, caprylic và caproic. Cấu trúc protein trong sữa dê có chuỗi ngắn hơn nên càng dễ hấp thụ vào da, giúp da mềm mịn, ẩm và khỏe khoắn. Ngoài ra, trong sữa dê cũng rât giàu vitamin và chất khoáng được hấp thụ vào da cùng với chất béo và protein. Chắc hẳn các bạn chưa biết, hàm lượng vitamin A trong sữa dê cao hơn so với sữa khác, giúp nuôi dưỡng làn da hồng hào và khỏe mạnh, hơn nữa còn tránh được các hư tổn và dấu hiệu lão hóa da sớm.

Nếu trước đây bạn quen với việc sử dụng sữa dê để đắp mặt nạ, thì nay đã có cách thức mới hơn cho bạn, đó là phôi xà phòng sữa dê. Sản phẩm vô cùng tiện lợi giúp bạn tiết kiệm được thời gian pha chế sữa dê mà vẫn đem lại hiệu quả tuyệt vời.
Đồng thời trong phôi xà phòng chứa hàm lượng Glycerin cao, có khả năng giữ ẩm tốt cho làn da. Đồng thời kết hợp với các dưỡng chất có trong sữa dê sẽ giúp cho bạn sở hữu một làn da mềm mại, khỏe mạnh để đón các dịp lễ đầu năm mới này rồi.

Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng Sữa dê Crystal Goat Milk này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/ là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét