Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Tại sao nên dùng Phôi xà phòng Hạt Gai Dầu để làm tươi trẻ làn da?

   Hạt Gai dầu là gì? Nguồn gốc ở đâu? Tại sao nên dùng sản phẩm Phôi xà Phòng Hạt Gai Dầu ? Đó là những câu hỏi mà ai cũng thắc mắc  về một sản phẩm với cái tên mới lạ này.Hạt gai dầu (Hemp seed) được thu hoạch từ những cây họ gai dầu (tên khoa học Cannabis sativa L).Đây được xem là loại hạt siêu vitamin và khoáng chất,được sử dụng nhiều trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp.


  Về Phôi xà phòng Hạt Gai Dầu (Crystal Hemp), Phôi xà phòng này được chiết xuất từ hạt gai dầu tự nhiên có nguồn gốc từ Ấn Độ. Là sản phẩm với sự kết hợp giữa hàm lượng Glycerin có trong Phôi xà phòng và hàm lượng siêu vitamin,khoáng chất giúp cho làn da của bạn luôn tươi trẻ.Ngoài ra,nó còn có công dụng ưu việt trong vấn đề phục hồi làn da khỏi những hao tổn.

  Thành phần chính có trong Phôi xà phòng Hạt Dầu Gai này bao gồm: GLYCERIN, AQUA, SORBITOL, SODIUM LAURATE, SODIUM STEARATE, SODIUM OLEATE. Đây là những thành phần có trong phôi hoàn toàn an toàn da và không gây tổn hại da.

  Các công cụng mà sản phẩm mang lại luôn là vấn đề được quan tâm nhất về loại Phôi Xà Phòng này.Trong phôi xà phòng này giàu chất làm sạch tươi nhiên,giúp làn da bạn trở nên tinh khiết,mịn màng và sáng hơn.Khả năng phục hồi da khỏi những hư tổn nhờ hàm lượng siêu vitamin và khoáng chất có trong dầu Gai. Ngoài ra,trong phôi xà phòng chứa hàm lượng Glycerin cao,đây là hàm lượng vô cùng quan trọng cho làn da,giúp dữ độ ẩm và dưỡng ẩm da. Nó có tác dụng giúp làm sạch da,làm mềm da,dưỡng sáng da,giảm mụn,giảm nhăn trẻ hóa làn da,đặc biệt luôn an toàn với làn da nhạy cảm,..Chính điều đó mà Glyxeryn có mặt trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da.

   Đặc biệt,trong sản phẩm này hoàn toàn không chứa Phenoxyethanol, chất bảo quản Paraben, không chứa sulfate,không chứa chất dưỡng ẩm MPG và không chứa PEG gây hại làn da.

   Phôi xà phòng Gai dầu này có màu mờ tự nhiên của dầu Gai, phôi có những tính năng tẩy rửa và tạo bọt tuyệt vời,khiến bạn có cảm giác vô cùng thích thú khi sử dụng.

    Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng Gai dầu ( Crystal Hemp) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/  là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.Tập đoàn Stephen UK,với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê,mật ong,dầu oliu,dầu organ,lô hội,yến mạch,…Đặc biệt,mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét