Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Phôi xà phòng nha đam – quà tặng tuyệt vời của các chị em

Nha đam bao lâu nay vẫn luôn được xem là một dược liệu tự nhiên mà chị em phụ nữ vẫn luôn tin dùng cho làn da của họ.Nay Nha đam đã có trong Phôi Xà Phòng Nha Đam để đáp ứng một cách đày đủ nhất những cách thức mà nha đam có thể chăm sóc làn da của bạn.


Phôi xà phòng nha đam (Crystal Aloe Vera) được sản xuất từ nha đa, hay còn có tên là lô hội.Phôi xà phòng này cung cấp tất cả các loại axit amin,vitamin và những khoáng chất tự nhiên giúp dưỡng ẩm làn da và làm dịu da,tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho làn da.

Thành phần chính của phôi xà phòng nha đam bao gồm:Glycerin,nước,Sorbitol,Sodium Laurate và dầu lô hội.Loại phôi này là một sản phẩm tạo bọt tốt,hàm lượng glycerin cao giúp cho khả năng giữ ẩm cho làn da,tạo cảm giác dịu nhẹ cho da.Ngoài ra đây là một loại phôi giàu dinh dưỡng ,tích hợp dưỡng chất từ nha đam tự nhiên giúp dưỡng ẩm làn da và làm đẹp da.

Đặc biệt,phôi xà phòng nha đam từ ROXANE nói không với hàm lượng Sulphate,không chứa PEG-poly ethylene glycol,không chứa chất bảo quản Paraben.Không chứa chất dưỡng ẩm MPG gây hại da.Đồng thời sản phẩm phôi xà phòng nha đam dễ dàng cắt lát và đổ khuôn giúp bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra cho mình những mẫu xà phòng cho bản thân hoặc tặng người thương yêu rồi.

Bật mí lợi ích đặc biệt của nha đam mà ít ai biết?

Nha đam có khả năng loại bỏ tế bào già,yếu,tế bào chết,kích thích các tế bào mới phát triển nhờ các hoocmon và canxi. Các hoocmon trong nha đam giúp loại bỏ làn da bị tổn thương, thay vào đó là các tế bào da mới. Thật thần kì đúng không? Đồng thời  nha đam còn giúp cho lượng máu lưu thông trong tĩnh mạch và động mạnh được tự do, giúp làm tan các cục máu đông nhỏ. Còn canxi có trong nha đam (lô hội) giúp duy trì sự cân bằng chất lỏng trong tế bào, nhằm tạo ra các tế bào mới khỏe mạnh. 

Đặc biệt, với bệnh ung thư da thì nha đam từ lâu đã được xem là phương thuốc hữu hiệu giúp chống lại bệnh ung thư da, bảo vệ hệ thống miễn dích, giúp da chống lại các tác nhân gây hại. Đó là nhờ vào 17 axit amin có trong nha đam giúp tổng hợp protein và các mô kết hợp các chất khoáng như canxi, , magiê, kali, natri, phốt pho, đồng, sắt, mangan, giúp các tế bào trao đổi chất được liên tục.Hiện nay những tính chất thần kì của nha đam đã được tích hợp trong Phôi xà phòng nha đam Crystal Aloe Vera.

Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng nha đam Crystal Aloe Vera này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/  là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.Tập đoàn Stephen UK,với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần.Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê,mật ong,dầu oliu,dầu organ,lô hội,yến mạch,…Đặc biệt,mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét