Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Phôi xà phòng dầu argan giải quyết các nguyên nhân gây khô da




Khô da là triệu chứng thường xuyên xảy ra với làn da người phụ nữ, các nguyên nhân gây khô da bao gồm do môi trường sống và sinh hoạt, do ảnh hưởng của rối loạn nội tiết, liên quan đến giới tính và tuổi tác, do tiếp xúc với hóa chất và do không chăm sóc da, dưỡng ẩm da thường xuyên. Phôi xà phòng Argan với các dưỡng chất cần thiết phục hồi, nuôi dưỡng và tái tạo da.



Để biết hiểu rõ về phôi xà phòng dầu argan (Crystal Argan Oil) ta tìm hiểu về dầu argan, cái tên quen mà lạ, lạ mà quen. Dầu argan là loại  được chiết xuất từ hạt của trái cây argan, một loại cây cổ thụ ở vùng núi Ma rốc. Với thành phần 100% thiên nhiên chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, axít béo, chất chống oxy hóa

Dầu argan nguyên chất thấm sâu dễ dàng vào lớp bì, không gây kích ứng và bít tắt lỗ chân lông. Dầu argan cung câp đầy đủ dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh hồng hào, dưỡng ẩm lý tưởng, ngăn chặn da khô tận gốc. Các chất kháng viêm tự nhiên bảo vệ da khỏi các kích ứng của tác nhân bên ngoài. Các chất chống oxy hóa, axít béo tràn ngập trong từng giọt dầu argan chống lại quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân.

Ngoài ra, trong phôi xà phòng châu Âu này chứa một hàm lượng lớn Glycerin có khả năng dưỡng ẩm cao, giúp chị em càng an tâm hơn về việc giải quyết vấn đề da khô đặc biệt vào màu đông. Da khô là tình trạng bất thường về da phổ biến nhất. Một số người rất dễ bị khô da, tuy nhiên các tác nhân gây khô da ảnh hưởng lên tất cả chúng ta, không loại trừ một ai. Da khô thường mỏng, lỗ chân lông nhỏ, có biểu hiện căng, bong tróc, tăng nặng có thể gây viêm ngứa hoặc nứt nẻ. Da khô dễ lão hóa sớm, làm nhăn bề mặt da và chảy xệ. Việc sử dụng loại mỹ phẩm nào cho làn da khô luôn là vấn đề đau đầu của chị em. Sử dụng sản phẩm phôi xà phòng dầu Argan khi tắm sẽ giúp cho làn da của bạn không bị khô, các dưỡng chất với sự hỗ trợ của dầu argan dễ dàng thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Da có thể bắt đầu bị khô và lão hóa từ năm bạn 20 tuổi, chính vì điều đó hãy quan tâm chăm sóc dưỡng ẩm làn da từ khi bạn còn trẻ để hỗ trợ tăng trưởng, thực hiện tốt các chức năng quan trọng. Với Phôi xà phòng dầu Argan, khô da không còn là nỗi lo; 99,99% người sử dụng phôi xà phòng dầu argan đều cho rằng phôi này mang lại hiệu quả cải thiện làn da khô rõ rệt.

 Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng dầu Argan (Crystal Argan Oil) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/  là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét